Man Utd quyết định bất ngờ trước Ngoại hạng Anh 2024/25

- Chủ Nhật, 04/08/2024, 17:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Man Utd đã quyết định không chiêu mộ thêm trung vệ, thay vào đó họ sẽ sử dụng nhưng cầu thủ đang có.

Man Utd từ bỏ chiêu mộ De Ligt

CLB Man Utd đã thua Liverpool 0-3 trong trận giao hữu cuối cùng tại Mỹ. Tuy nhiên, vấn đề khiến HLV Ten Hag bận tâm nhất chính là tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Jonny Evans và Victor Lindelof đã buộc rời sân trong hiệp một. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết Evans bị ốm, còn thay Lindelof để phòng ngừa chấn thương.

Đầu kỳ chuyển nhượng hè 2024, Man Utd đã ký hợp đồng 59 triệu bảng với trung vệ Yoro. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Lille đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ ít nhất 3 tháng. Vì vậy, Quỷ đỏ đang phải gấp rút chiêu mộ thêm trung vệ.

Hai cái tên được đội chủ sân Old Trafford nhắm đến là De Ligt và Branthwaite. Bayern Munich yêu cầu mức giá 42 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan. Trong khi, Everton muốn nhận đủ 70 triệu bảng. MU không thể đáp ứng được cả 2 con số nêu trên. Một số nguồn tin cho biết, HLV Ten Hag đã từ bỏ hy vọng tái ngộ với De Ligt.

HLV Ten Hag sẽ đặt niềm tin vào các trung vệ Man Utd đang có.
HLV Ten Hag sẽ đặt niềm tin vào các trung vệ Man Utd đang có.

HLV Ten Hag dùng cầu thủ sẵn có

HLV Ten Hag cho biết ông không cần thiết phải bổ sung trung vệ. Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan mong muốn chiêu mộ thêm tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải. Ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự, ông Ten Hag sẽ sử dụng cây nhà lá vườn.

Ông Ten Hag nói: "Chúng tôi có những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Harry Maguire cũng là một biện pháp ổn định. Martinez sắp trở lại. Cậu ấy đã chơi tất cả các trận đấu ở Copa America, nên có phong độ rất tốt. Jonny Evans cũng chỉ bị ốm nhẹ và không có gì đáng ngại".

Thuyền trưởng người Hà Lan khẳng định Man Utd đã sẵn sàng cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25. Ở loạt giao hữu trước mùa giải, Quỷ đỏ đã thua Arsenal, Liverpool và giành chiến thắng trước Betis. Vào ngày 10/08, họ sẽ đụng độ Man City ở trận Siêu cúp Anh.

THƯƠNG VỤ KÉP CỦA MAN UTD: KHÔNG DỄ KHI LÀM ĂN VỚI BAYERN MUNICH

Xem thêm:

Man United

Matthijs de Ligt

Erik ten Hag