Man Utd gửi tin sét đánh đến NHM muốn sa thải HLV Ten Hag

- Thứ Ba, 03/09/2024, 14:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ban lãnh đạo Man Utd khẳng định họ vẫn hết lòng ủng họ HLV Ten Hag sau trận thua 0-3 trước Liverpool tại Old Trafford.

BLĐ Man Utd ủng hộ HLV Ten Hag

Sau trận thua 0-3 trước Liverpool, rất nhiều NHM MU đã kêu gọi HLV Erik ten Hag từ chức. Tuy nhiên, chiến lược gia Hà Lan vẫn có được sự ủng hộ của nhiều nhân vật cấp cao tại Old Trafford. Phát biểu trước báo giới, Giám đốc điều hành Omar Berrada và Giám đốc thể thao Dan Ashworth xác nhận rằng dù tương lai của Ten Hag đã được chốt trước khi họ đảm nhận vai trò hiện tại. Bộ đôi này vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ cựu thuyền trưởng Ajax.

Omar Berrada chia sẻ: "Quyết định được đưa ra trước khi cả hai đến, nhưng chúng tôi rất hài lòng với điều đó. Ten Hag nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của ban lãnh đạo đội bóng. Ông ấy là người phù hợp nhất với MU ở thời điểm hiện tại. Ba chúng tôi đã phối hợp với nhau để mang về các cầu thủ mới ở kỳ chuyển nhượng vừa qua và sẽ tiếp tục đồng lòng để đưa MU tiến lên".

BLĐ Man Utd tin tưởng HLV Ten Hag.
BLĐ Man Utd tin tưởng HLV Ten Hag.

Man Utd không đuổi Sancho

Giám đốc thể thao Dan Ashworth tiết lộ đã có 32 thương vụ thành công kể từ khi ông gia nhập Man Utd. Trong đó, họ đã gia hạn thành công với đội trưởng Bruno Fernandes. Ông cho biết Quỷ đỏ vẫn phải trả một phần lương của tiền đạo Sancho. Chân sút người Anh chuyển đến Chelsea theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt sau 12 tháng.

Dan Ashworth cho rằng thương vụ này tốt cho cả ba bên. Ông nói: "Chúng tôi không đuổi Sancho khỏi Old Trafford. Nhưng khi cậu ấy nói muốn ra đi và điều đó phù hợp với MU, thì mọi thứ đã diễn ra. Không chỉ Sancho, trường hợp của McTominay và Wan Bissaka đều vậy. Chúng tôi có 4 cầu thủ chạy cánh xuất sắc, nên việc Sancho ra đi không có vấn đề gì".

MAN UNITED - LIVERPOOL | SALAH VÀ DIAZ ĐẲNG CẤP, THE KOP "PHÁ ĐẢO" NHÀ HÁT | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag