Man Utd chốt xong người thay HLV Ten Hag?

- Thứ Sáu, 24/05/2024, 19:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Câu lạc bộ Man Utd muốn thay thế vị trí ghế nóng của HLV Ten Hag, bằng nhà cầm quân trẻ Kieran McKenna

Man Utd nhắm chiêu mộ HLV Kieran McKenna

Ban lãnh đạo Man Utd đã sẵn sàng cho sự ra đi của huấn luyện viên Erik Ten Hag. Truyền thông Anh tiết lộ hàng loạt bản sơ yếu lý lịch của các chiến lược gia tài ba đã được gửi về Old Trafford. Tuy nhiên, chỉ một cái tên được giới chủ của Quỷ đỏ chú ý đến là Kieran McKenna.

Tờ Sky Sports dẫn nguồn tin uy tín tiết lộ, Ban lãnh đạo MU coi ông Kieran McKenna là sự thay thế hoàn hảo cho Ten Hag. Họ không chỉ đánh giá cao cao tài cầm quân của thuyền trưởng Ipswich, mà còn tin tưởng tuyệt đối vào khả năng hòa nhập của McKenna. Lý do là bởi chiến lược gia 38 tuổi từng làm việc tại MU, khi giữ vị trí trợ lý dưới thời HLV Michael Carrick, Ole Solskjaer và cả Ralf Rangnick.

Được biết, CEO MU Omar Berrada và GĐKT Jason Wilcox đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên với HLV Kieran McKenna. Quỷ đỏ tự tin có thể thuyết phục HLV 38 tuổi, cũng như làm hài lòng Ipswich bằng số tiền đền bù xứng đáng.

Man Utd muốn thay HLV Ten Hag bằng Kieran McKenna.
Man Utd muốn thay HLV Ten Hag bằng Kieran McKenna.

Số phận của Ten Hag chỉ tính bằng giờ

Với việc ban lãnh đạo Man Utd xúc tiến thương vụ chiêu mộ HLV Kieran McKenna, ông Ten Hag gần như chắc chắn sẽ chia tay Old Trafford. Thời gian của chiến lược gia người Hà Lan với Quỷ đỏ chỉ được tính bằng giờ. Truyền thông Anh tiết lộ, MU sẽ sa thải Ten Hag sau trận chung kết FA Cup, dù họ vô địch hay không.

Giới chủ Man Utd đã không còn hy vọng vào HLV Ten Hag. Lý do là bởi Quỷ đỏ chỉ kết thúc thứ 8 tại Ngoại hạng Anh. Dù có lọt vào chung kết FA Cup, họ cũng rất khó giành được danh hiệu vô địch. Ba trận đối đầu gần nhất, HLV Ten Hag và học trò đều thua đau Man City.

NHẬN ĐỊNH: MAN CITY - MAN UNITED | RỰC LỬA DERBY TẠI WEMBLEY, CỨU CÁNH CUỐI CÙNG CHO QUỶ ĐỎ

Xem thêm:

Man United

Erik ten Hag

Kieran McKenna