Man United xuống phong độ, Ten Hag vẫn muốn hạ Bayern

- Thứ Hai, 18/09/2023, 14:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bất chấp phong độ không tốt, HLV Erik ten Hag rất muốn chứng kiến đội bóng của ông giành chiến thắng trước Bayern Munich ở Champions League.

Man United khởi đầu mùa giải 2023/24 theo một cách thất vọng. Sau 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong khi để thua 3 trận còn lại. Thất bại gần nhất của Quỷ đỏ là khi để thua Brighton 1-3 ngay trên sân nhà Old Trafford. Ở trận đấu đó, thậm chí một số quyết định của HLV Ten Hag đã khiến NHM phải la ó trên khán đài. 

Tuy nhiên trước những khó khăn đang gặp phải, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn đặt ra thách thức đối mặt với Bayern Munich ở trận ra quân bảng A Champions League. Khác với giải quốc nội, cúp châu Âu luôn mang đến rất nhiều áp lực nhất là trước một đội bóng mạnh như nhà vô địch Bundesliga. 

Một Man United xuống dốc sẽ gặp khó trước Bayern Munich
Một Man United xuống dốc sẽ gặp khó trước Bayern Munich

Ten Hag quyết tâm hạ Bayern

Hùm Xám với sự xuất hiện của Harry Kane đang cho thấy sức mạnh to lớn trên hàng công. Chân sút người Anh đang có phong độ tốt với 4 bàn thắng kể từ khi cập bến Bavaria cùng mức giá 100 triệu bảng. Dù vậy nhưng HLV Ten Hag vẫn nói rõ những gì ông mong đợi ở các cầu thủ khi thi đấu tại Allianz Arena.

“Tôi nghĩ Bayern là một trong những ứng viên cho chức vô địch Champions League. Vì vậy chúng tôi phải thi đấu tốt ở đó. Nhưng tôi cũng đã giải thích những gì đội bóng cần làm. Chúng ta cần có nghị lực, niềm tin, sự kiên cường, quyết tâm.” - Ten Hag nói với các phóng viên, theo The Mirror trích dẫn.

Hiện tại HLV Ten Hag đang bị đặt dấu hỏi về khả năng cầm quân sau khi phong độ sa sút không phanh. Tuy nhiên, nhiều ý kiến bênh vực cho rằng một phần là do những chấn thương và rắc rối bên lề khiến đội bóng không còn đủ lực lượng tối ưu nhất.

MAN UNITED 1-3 BRIGHTON: NHÀ HÁT CỦA NHỮNG TIẾNG LA Ó, CỦA CƠN ÁC MỘNG CHO ERIK TEN HAG

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Champions League

Erik ten Hag