Man United và Chelsea tranh nhau sao Ligue 1

- Thứ Tư, 27/07/2022, 14:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Hai ông lớn của bóng đá Anh được cho là đang dành sự quan tâm đến Benoit Badiashile của Monaco.

The Blues đang tìm kiếm các phương án thay thế khi dường như sắp hụt mất Jules Kounde vào tay Barcelona. Mới nhất, một mục tiêu khác của The Blues là Nordi Mukiele cũng đã gia nhập Paris Saint-Germain. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge mới chỉ mang về duy nhất Kalidou Koulibaly trong nỗ lực tăng cường hàng thủ.

Monaco sẽ không để Badiashile ra đi với giá rẻ
Monaco sẽ không để Badiashile ra đi với giá rẻ

Về phía Man United, Quỷ đỏ vừa chi tiền để sở hữu chữ ký của hậu vệ đa năng Lisandro Martinez từ Ajax. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách bán đi một số cái tên như Eric Bailly hay Phil Jones. Vì vậy, một sự bổ sung khác có thể là cần thiết.

Được biết, Monaco đang yêu cầu mức phí ít nhất là 42,5 triệu bảng cho Badiashile. Hợp đồng hiện tại giữa trung vệ 21 tuổi với đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến hè 2024. Vừa qua, Monaco đã thu về một số tiền lớn khi bán Aurelien Tchouameni cho Real Madrid. Vì vậy, đội bóng Công quốc không chịu áp lực phải bán Badiashile.

Kimpembe là một mục tiêu khác của Chelsea
Kimpembe là một mục tiêu khác của Chelsea

Hậu vệ sinh năm 2001 là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Monaco. Anh đã có 119 trận ra sân cho đội chủ sân Louis II tính đến hiện tại, ghi được 4 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo. Ở cấp độ quốc tế, Badiashile là gương mặt quen thuộc của U21 Pháp và đã có 5 lần đeo băng đội trưởng ở mùa giải trước.

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Benoit Badiashile