Man United sắp có cựu sao Atletico Madrid mà không tốn phí chuyển nhượng?

- Chủ Nhật, 11/08/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ban lãnh đạo Man United đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Mario Hermoso, hậu vệ vừa hết hợp đồng với Atletico Madrid.

Sau mùa giải 2023/24 nhiều sóng gió, Man United bước vào kỳ chuyển nhượng hè với mục tiêu không gì khác ngoài nâng cấp đội hình. Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đã chính thức chiêu mộ thành công hai tân binh là Joshua Zirkzee và Leny Yoro. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ chuẩn bị hoàn tất việc mang về Matthijs de Ligt cùng Noussair Mazraoui. Dù vậy, Man United vẫn muốn mang về thêm các tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Giám đốc thể thao Dan Ashworth (áo trắng) đang làm việc rất năng nổ ở kỳ chuyển nhượng hè.
Giám đốc thể thao Dan Ashworth (áo trắng) đang làm việc rất năng nổ ở kỳ chuyển nhượng hè.

Man United nhắm Mario Hermoso

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Man United đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Mario Hermoso. Hậu vệ người Tây Ban Nha đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Atletico Madrid. Do đó, Quỷ đỏ sẽ không tốn phí chuyển nhượng nếu mang anh về. Đây là lựa chọn phù hợp trong bối cảnh Man United muốn dành tiền cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

Về phía Mario Hermoso, cầu thủ sinh năm 1995 muốn có được hợp đồng kéo dài ba mùa giải với mức lương khoảng 6 triệu euro/mùa. Hermoso cùng người đại diện hiện đang thương thảo với Man United. Bên cạnh đó, anh vẫn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác và sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Man United sẽ không tốn phí chuyển nhượng nếu chiêu mộ Hermoso.
Man United sẽ không tốn phí chuyển nhượng nếu chiêu mộ Hermoso.

Hermoso là trung vệ thuận chân trái

Mario Hermoso là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Vào năm 2017, anh rời Los Blancos và gia nhập Espanyol. Đến hè 2019, trung vệ người Tây Ban Nha chuyển tới Atletico Madrid với mức giá 25 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua, anh có 45 lần ra sân cho Los Rojiblancos trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 2 kiến tạo.

Bên cạnh vị trí sở trường là trung vệ, Mario Hermoso còn chơi được trong vai trò hậu vệ cánh trái. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha thuận chân trái cũng là một trong những lý do khiến Man United đưa anh vào tầm ngắm. Hiện Quỷ đỏ chỉ có duy nhất một trung vệ thuận chân trái là Lisandro Martinez. Do đó, HLV Erik ten Hag muốn có thêm nhân sự phòng trường hợp cầu thủ người Argentina không thể thi đấu.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - MAN CITY | "ĐẤU SÚNG" SIÊU CĂNG THẲNG, BERNARDO SILVA TẠO BƯỚC NGOẶT

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Atletico Madrid

Mario Hermoso