Man United khủng hoảng hàng thủ trước đại chiến với Liverpool

- Thứ Sáu, 05/04/2024, 13:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United có thể sẽ không có sự phục vụ của 5 hậu vệ khi đón tiếp Liverpool tại Old Trafford vào cuối tuần này.

Quỷ đỏ bất lợi trước đại chiến

Sau chiến thắng thuyết phục trước Sheffield United, Liverpool leo lên ngôi đầu bảng với khí thế hừng hực cho cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Man United lại phải nhận thất bại cay đắng 3-4 trước Chelsea. Quỷ Đỏ thậm chí còn dẫn trước trong những phút bù giờ nhưng các bàn thắng muộn của Cole Palmer (phút 100 và 101) để hoàn tất cú hat-trick đã khiến thầy trò Erik ten Hag trắng tay.

Với thất bại này, Man United tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6, thu hẹp cơ hội giành vé dự Champions League. Mọi thứ thậm chí sẽ còn tồi tệ hơn khi họ chạm trán Liverpool vào Chủ nhật này với khủng hoảng nhân sự.

Man United gặp khó khăn trong cuộc đua dự Champions League
Man United gặp khó khăn trong cuộc đua dự Champions League

Man United vắng 5 hậu vệ

Raphael Varane và Jonny Evans đã dính chấn thương trong trận đấu với The Blues và phải rời sân sớm. Trung vệ người Pháp được thay ra bởi Evans ngay từ hiệp 1, nhưng Evans cũng không thể thi đấu hết trận. Khi được BBC Sport hỏi về tình hình của cả hai, chính HLV ten Hag cũng không thể khẳng định trước điều gì. 

Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ không có sự phục vụ của các trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof. Hậu vệ cánh trái Luke Shaw cũng sẽ vắng mặt cho đến ít nhất là tháng sau. 

Thêm vào đó, ten Hag tiết lộ ông buộc phải rút tiền vệ chủ chốt Casemiro ra sân trong trận gặp Chelsea. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với TNT Sport: "Chúng tôi cũng phải thay Casemiro ra. Điều đó không hề giúp ích gì trong những thời điểm quan trọng. Bạn cần những mẫu cầu thủ như anh ấy để thể hiện sự lãnh đạo và định hướng lối chơi."

"Đội bóng sẽ tập trung cho trận đấu vào Chủ nhật. Họ có cá tính. Họ đã thể hiện điều đó hôm nay, chiến đấu để trở lại cuộc đua."

CHELSEA - MAN UNITED | BÙNG NỔ BỮA TIỆC BÀN THẮNG, NGHIỆT NGÃ PHÚT BÙ GIỜ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh