Man United đón tin vui khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ

- Thứ Sáu, 13/10/2023, 10:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Quỷ đỏ dự kiến sẽ chào đón bộ đôi Sergio Reguilon và Raphael Varane trở lại đội hình thi đấu cho chuyến làm khách trước Sheffield United.

Reguilon đã không thi đấu kể từ trận thua 3-4 trước Bayern Munich tại Champions League vào tháng 9. Hậu vệ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng sau khi chuyển đến Old Trafford theo dạng cho mượn từ Tottenham vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2023. 

Trong khi đó, Varane đã bỏ lỡ màn lội ngược dòng khó tin của Man United trước Brentford vào cuối tuần trước với một vấn đề nhỏ. Nhà vô địch World Cup 2018 đã tập luyện 1 ngày trước chiến thắng nhưng với tiền sử chấn thương của mình, Erik ten Hag đã quyết định không sử dụng anh.

Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, cả 2 dự kiến sẽ phù hợp cho chuyến đi đến Bramall Lane khi Man United trở lại sau đợt nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG. Tuy vậy, trận đấu này nhiều khả năng sẽ đến quá sớm đối với Kobbie Mainoo. Trong khi đó, Ten Hag sẽ không có sự phục vụ của những Tyrell Malacia, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka.

Reguilon và Varane có thể trở lại đội hình Man United cho trận đấu với Sheffield
Reguilon và Varane có thể trở lại đội hình Man United cho trận đấu với Sheffield

Việc đối mặt với nhiều ca chấn thương cũng là một phần nguyên nhân khiến Man United thi đấu không như kỳ vọng trong giai đoạn đầu của mùa giải. Quỷ đỏ bước vào giai đoạn tạm nghỉ với vị trí thứ 10 tại Ngoại hạng Anh. 12 điểm sau 8 trận là thành tích của đội chủ sân Old Trafford. Họ thắng 4 và cũng nhận về số trận thua tương tự. Man United hiện kém Arsenal và Tottenham 8 điểm với 2 ông lớn của thành London đang cùng thu về nhiều điểm số nhất giải.

Thông tin khác

Trong khi đó, ngoài thất bại trước Bayern, Quỷ đỏ cũng đã để thua trước Galatasaray ở vòng bảng Champions League. Chiến thắng trước Copenhagen ở lượt trận thứ 3 là nhiệm vụ bắt buộc nếu Ten Hag và các học trò không muốn dừng bước ngay từ vòng bảng.

VIDEO MAN UNITED - BRENTFORD | NGƯỢC DÒNG KHÔNG TƯỞNG, MCTOMINAY HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Raphael Varane

Sergio Reguilon