Man United đổi Wan-Bissaka lấy Denzel Dumfries

- Thứ Bảy, 27/07/2024, 15:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo các báo cáo, Manchester United đã được Inter Milan đề nghị một vụ trao đổi Aaron Wan-Bissaka và hậu vệ phải Denzel Dumfries.

Man United nhắm hậu vệ mới

Wan-Bissaka đang cân nhắc tương lai tại Old Trafford nhưng đã từ chối chuyển đến West Ham trong mùa hè này. United sẽ cần tìm kiếm một hậu vệ phải mới nếu Wan-Bissaka ra đi và đã có những cuộc đàm phán với Bayern Munich về trường hợp của Noussair Mazraoui.

West Ham cũng muốn có được Mazraoui và đã đồng ý mức phí 13,5 triệu bảng cộng thêm 3 triệu bảng phụ phí với Bayern cho cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán với West Ham đã đổ vỡ và người ta hiểu rằng Mazraoui, người từng chơi dưới thời Erik ten Hag tại Ajax, đang chờ đợi một lời đề nghị từ United.

Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ rời Man United mùa hè này
Aaron Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ rời Man United mùa hè này

Đổi Wan-Bissaka lấy Dumfries

Theo The Telegraph, United có thể có một lựa chọn thay thế khi Inter quan tâm đến việc ký hợp đồng với Wan-Bissaka. Các bên trung gian đã thảo luận về khả năng trao đổi Denzel Dumfries với câu lạc bộ Serie A.

Trước đó trong mùa hè, có thông tin cho rằng Inter yêu cầu phí chuyển nhượng 30 triệu euro cho hậu vệ người Hà Lan. Về phía Wan-Bissaka, anh được cho là sẵn sàng rời khỏi United với điểm đến ưng ý là Inter Milan. Nhiều thông tin cho rằng hậu vệ 26 tuổi không mặn mà với sự quan tâm của Galatasaray và Fenerbahce.

Trong khi đó, Ten Hag khẳng định United luôn tìm kiếm thêm sự bổ sung sau khi hoàn tất các thương vụ với Joshua Zirkzee và Leny Yoro trong tháng này.

"Tôi chỉ muốn một đội hình mạnh nhất có thể. Chúng tôi đã có hai bản hợp đồng rất tốt, vì vậy khi mọi người đều khỏe mạnh, chúng tôi có một đội hình có thể đánh bại bất kỳ ai. Nhưng chúng tôi cũng phải cải thiện chiều sâu đội hình. Một câu lạc bộ như Manchester United luôn tìm kiếm nếu có cơ hội tốt hơn. Và chúng tôi vẫn còn thời gian cho đến ngày 31/8." - Ten Hag nói trong cuộc họp báo tại Los Angeles.

Denzel Dumfries ● Manchester United Transfer Target 🔴🇳🇱 Best Skills, Tackles & Passes

Xem thêm:

Man United

Denzel Dumfries

Aaron Wan-Bissaka