Man United có sự phục vụ của tiền đạo đắt giá trước thềm đại chiến Arsenal

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 22:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sẽ đón chào sự trở lại của tân binh đắt giá Rasmus Hojlund ở trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 4 của Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã báo tin cực vui cho các CĐV Man United. Tân binh đắt giá Rasmus Hojlund đang hồi phục tốt sau chấn thương và có thể trở lại ở trận đấu quan trọng với Arsenal.

Ten Hag chia sẻ:

"Rasmus Hojlund đã có một tuần tập luyện rất tích cực. Chúng tôi còn một buổi tập cuối cùng vào ngày mai, nhưng Rasmus đang thể hiện tốt."

"Cậu ấy có thể góp mặt trong trận đấu vào ngày Chủ nhật. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẵn sàng đá chính."

Rasmus Hojlund vẫn chưa có trận đấu ra mắt Man United.
Rasmus Hojlund vẫn chưa có trận đấu ra mắt Man United.

Đây được xem là sự bổ sung kịp thời và cần thiết cho HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan đang đối mặt với vấn đề nan giải khi hàng công Man United thi đấu thất vọng. Sau 3 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, các tiền đạo của đội bóng này vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Chân sút số một của Quỷ đỏ ở mùa giải trước là tiền đạo Marcus Rashford đang tỏ ra khá lạc lõng trong vai trò của một trung phong chơi cao nhất trên hàng công. Nhiều ý kiến cho rằng số 10 của Man United cần trở lại hành lang cánh trái để có thể phát huy tối đa khả năng. Sự trở lại của Hojlund sẽ là chìa khóa để giải phóng Rashford và tiếp thêm sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ.

Vì sao Rasmus Hojlund chưa thể thi đấu?

Rasmus Hojlund gia nhập Man United từ Atalanta với giá 70 triệu Euro vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên anh chưa có trận ra mắt chính thức trong màu áo Quỷ đỏ do gặp phải một chấn thương khi tập luyện cùng đội bóng cũ Atalanta. Các CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng tân binh đắt giá của họ sẽ có màn ra mắt thành công trước Arsenal vào cuối tuần này.

Video highlights Rasmus Hojlund:

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Rasmus Hojlund