Man United chốt thầy cũ của Ronaldo là người thay thế Erik ten Hag

- Thứ Sáu, 01/12/2023, 17:47
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nếu Man United không thể giành kết quả khả quan cuối mùa giải, HLV Erik ten Hag sẽ phải nhường chỗ cho Max Allegri.

Man United vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng tại Champions League khi chạm trán Galatasaray. Dù có được lợi thế dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Alejandro Garnarcho và Bruno Fernandes nhưng chung cuộc, Quỷ đỏ lại để đối thủ cầm hòa với tỷ số 3-3. Việc không thể đánh bại Galatasaray đã khiến khả năng đi tiếp của Quỷ đỏ vốn không nhiều nay càng ít hơn. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag hiện đứng bét bảng A với 4 điểm.

Kết quả trên một lần nữa khiến HLV Erik ten Hag chịu nhiều áp lực. Theo nhà báo Samuel Luckhurst, chiến lược gia người Hà Lan vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Man United cho đến hết mùa giải này. Tuy nhiên nếu HLV Erik ten Hag không thể cùng Quỷ đỏ kết thúc mùa giải một cách khả quan, ông sẽ ngay lập tức bị sa thải.

Erik ten Hag đang chịu nhiều áp lực tại Man United.
Erik ten Hag đang chịu nhiều áp lực tại Man United.

Max Allegri là người thay thế Erik ten Hag?

Theo tờ Daily Express, ngay từ thời điểm hiện tại, Man United đã lên danh sách những ứng viên tiềm năng để thay thế chiến lược gia người Hà Lan. Cụ thể, Max Allegri, thuyền trưởng của Juventus đang là cái tên nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ thượng tầng Quỷ đỏ.

Dù Bà đầm già gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi thiếu vắng Nicolo Fagioli cùng Paul Pogba vì án treo giò dài hạn nhưng tính đến thời điểm hiện tại, HLV Max Allegri vẫn đang giúp Juventus đứng nhì Serie A với chỉ 2 điểm kém hơn Inter Milan.

Max Allegri là ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Man United.
Max Allegri là ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế nóng tại Man United.

Hợp đồng giữa chiến lược gia người Italia với đội bóng vùng Turin hiện còn kéo dài đến hết tháng 6/2025. Cũng theo Daily Express, HLV Max Allegri rất hứng thú với viễn cảnh làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Về phía Juventus, theo đài Ilario Radio, Bà đầm già sẽ “nối lại tình xưa” với Antonio Conte trong trường hợp Max Allegri gia nhập Man United.

HIGHLIGHTS: GALATASARAY - MAN UTD | CÔNG LÀM THỦ PHÁ, RƯỢT ĐUỔI ĐẦY KỊCH TÍNH | UCL 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag

Max Allegri