Man United bất ngờ nhắm thủ môn của Newcastle

- Thứ Năm, 25/08/2022, 10:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Nhiều nguồn tin khẳng định Man United đang đàm phán với Newcastle về việc chiêu mộ thủ thành Martin Dubravka. 

Ngoài những mục tiêu trên hàng công, Man United đang ưu tiên cho việc mang về thêm một thủ môn khác. Sau khi để cho Dean Henderson chuyển đến Nottingham Forest dưới dạng cho mượn, trong khung gỗ của Quỷ đỏ lúc này chỉ còn David de Gea và Tom Heaton, không đủ lực lượng cho mùa giải khó khăn trước mắt. 

Man United cần thêm phương án dự bị cho De Gea
Man United cần thêm phương án dự bị cho De Gea

Vì thế, Man United đã có những liên hệ với thủ thành Yann Sommer từ Monchengladbach và Kevin Trapp từ Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên cả hai thương vụ đều gần như không thành công. Do đó phía Man United đã bất ngờ nhắm tới gương mặt quen thuộc hơn là Martin Dubravka. Dù chưa nhận được sự đồng ý từ Newcastle nhưng cá nhân thủ thành 33 tuổi tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh đến OTF thi đấu.

Ở mùa giải trước, Dubravka là người gác đền số 1 của Chích chòe, góp công vào hành trình trụ hạng của đội bóng. Thế nhưng ở mùa giải năm nay, Nick Pope đã đến và chiếm lấy suất bắt chính tại St. James’ Park. Nhìn trong 3 trận đấu vừa qua tại Premier League, Dubravka gần như không còn cơ hội ra sân khi Pope thi đấu quá xuất sắc.

Dubravka có thể sẽ phù hợp với Quỷ đỏ
Dubravka có thể sẽ phù hợp với Quỷ đỏ

Được biết lời đề nghị của Man United lúc này chỉ là một hợp đồng cho mượn. Việc có kèm điều khoản mua đứt hay không vẫn chưa được xác định. Newcastle hiện tại vẫn đang cân nhắc việc gật đầu với Man United trong bối cảnh TTCN không còn nhiều thời gian, tìm kiếm người thay thế cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

Xem thêm:

Man United

Newcastle United

Martin Dubravka

Ngoại hạng Anh 2022/23