‘Nếu Man City vô địch lần nữa, họ nên lên cung trăng mà đá’

- Thứ Sáu, 16/08/2024, 17:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đa phần giới mộ điệu, trong đó có cựu cầu thủ William Gallas, đều trông chờ ngôi vương nước Anh sẽ đổi chủ ở mùa giải 2024/25.

Cuộc đua vô địch Premier League

Manchester City của Pep Guardiola là tập thể vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh khi sở hữu kỷ lục bốn mùa vô địch liên tiếp. Năm nay, 19 CLB còn lại đều muốn hạ bệ The Citizens. Arsenal được kỳ vọng nhiều nhất bởi họ đã bám sát Man City trong hai mùa vừa qua. Nhận định về cuộc chiến giữa hai đội, cựu trung vệ William Gallas cho biết:

“Arsenal đã chơi rất hay hồi mùa trước, nhưng để đánh bại Manchester City, bạn phải thực sự hoàn hảo. Đã có hai hoặc ba sai lầm khiến Arsenal đánh mất danh hiệu – năm nay chắc chắn họ không muốn lặp lại điều đó.

Giữa Arsenal và Manchester City có sự tôn trọng lớn, các cầu thủ và huấn luyện viên hiểu rõ nhau. Họ sẽ thúc đẩy nhau, nhưng chỉ một đội trở thành nhà vô địch.”

Gallas nói thêm:

“Ngoại hạng Anh cần một tập thể nào đó ngăn chặn Manchester City. Nếu Man City giành chức vô địch lần thứ 5 liên tiếp, họ nên lên cung trăng mà đá, bởi vì ở Trái Đất không còn đội nào có thể cạnh tranh với họ nữa.”

Arsenal và Man City so kè
Arsenal và Man City so kè

Gallas chỉ ra trụ cột không thể thay thế của Arsenal

Lực lượng trong tay HLV Mikel Arteta khá đồng đều, nhưng người giữ vai trò lớn nhất vẫn là thủ quân Martin Odegaard.

“Tôi nghĩ cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở mùa giải tới sẽ là Martin Odegaard. Cậu ấy là một tiền vệ đặc biệt và không ai trong đội hình Arsenal có thể thay thế cậu ấy. Odegaard khiến mọi thứ trở nên nhịp nhàng. Không có gì cần bàn cãi nếu nói rằng Martin Odegaard là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất Ngoại hạng Anh. Nếu Arsenal muốn vô địch, họ cần người đội trưởng chơi với phong độ cao nhất trong suốt mùa giải.

ARSENAL - ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ NHẤT CHO NGÔI VƯƠNG NGOẠI HẠNG ANH 24/25?

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Arsenal