Man City và những ông lớn toàn thắng tính đến hiện tại

- Thứ Năm, 21/09/2023, 19:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Premier League hay Serie A đã đi qua những vòng đấu đầu tiên và một số đội bóng vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng.

Cuối tuần qua, Man City đã trở lại Ngoại hạng Anh bằng thắng lợi 3-1 trước West Ham. Dù bị The Hammers dẫn trước với bàn thắng của James Ward-Prowse, song, The Citizens đã lội ngược dòng thành công với các tình huống làm bàn của Jeremy Doku, Bernardo Silva và Erling Haaland. 

Trước Búa tạ, các bại tướng của nhà ĐKVĐ là Burnley (3-0), Newcastle (1-0), Sheffield United (2-1) và Fulham (5-1). Trong khi đó, đội bóng của Pep vừa giành thắng lợi 3-1 trước Crvena zvezda ở trận đầu tiên tại Champions League 2023/24. Julian Alvarez lập cú đúp với Rodri cũng điền tên mình lên bảng tỷ số.

Tính riêng ở các giải VĐQG Anh, Ý, Pháp, Đức và Tây Ban Nha, Man City là 1 trong 3 đội sở hữu thành tích toàn thắng từ đầu mùa đến nay. 2 cái tên còn lại là Inter Milan và Real Madrid. Nerazzurri đã giành trọn vẹn số điểm sau 4 trận đã đấu tại Serie A 2023/24. Mới nhất, họ đã vùi dập đại kình địch AC Milan với tỷ số 5-1. Trước đó, đội bóng của HLV Simone Inzaghi đã lần lượt đánh bại Monza (2-0), Cagliari (2-0) và Fiorentina (4-0).

Inter toàn thắng tại Serie A sau 4 vòng đấu đầu tiên
Inter toàn thắng tại Serie A sau 4 vòng đấu đầu tiên

Trong khi đó, Los Blancos thu về 15 điểm tuyệt đối tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti khởi đầu mùa giải với thắng lợi 2-0 trước Athletic Bilbao. Sau đó, họ đã có thêm các chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Almeria, 1-0 trước Celta Vigo, 2-1 trước Getafe và 2-1 trước Real Sociedad.

Thông tin liên quan

3 đội bóng này cũng đang sở hữu những cái tên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải đấu tương ứng. Erling Haaland hiện đang có 7 bàn tại Ngoại hạng Anh, hơn Odsonne Edouard, Evan Ferguson và Bryan Mbeumo ở phía sau 3 pha lập công. Trong khi đó, Lautaro Martinez sở hữu 5 bàn sau 4 lần ra sân. 5 pha lập công cũng đang là thành tích của Jude Bellingham tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

VIDEO WEST HAM - MAN CITY | NGƯỢC DÒNG KỊCH TÍNH, HAALAND - SILVA - DOKU CHỐT HẠ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

Man City

Inter Milan