Man City và Man United muốn chiêu mộ ngôi sao Bayern Munich với giá rẻ

- Chủ Nhật, 03/07/2022, 13:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Serge Gnabry bất ngờ lọt vào tầm ngắm của hai đại gia thành Manchester trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Theo The Sun, Serge Gnabry hiện đang được cả Man City và Man United để mắt, sau khi cầu thủ này từ chối hợp đồng với mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần của Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đang chịu áp lực phải giữ chân cựu sao Arsenal bởi giao kèo giữa đôi bên chỉ còn 12 tháng, tuy nhiên nếu không thể thành công, họ sẽ phải tính đến chuyện bán anh.

Gnabry vừa từ chối hợp đồng với Bayern Munich
Gnabry vừa từ chối hợp đồng mới cùa Bayern Munich

Trong hoàn cảnh đó, 2 đại gia thành Manchester sẵn sàng vào cuộc. Man City đã bán Gabriel Jesus và chuẩn bị chia tay cả Raheem Sterling, vì thế rõ ràng Gnabry sẽ là một sự bổ sung chất lượng. Còn với Quỷ đỏ, họ đơn giản là thiếu những cầu thủ giỏi trên hàng tấn công và muốn bổ sung thêm lực lượng.

Với việc chỉ còn 12 tháng hợp đồng, số tiền mà 2 đội bóng nước Anh sẵn sàng chi trả cho thương vụ này cũng rất khiêm tốn. Theo Sun Sport, 35 triệu bảng là những gì mà MU và Man City có thể đặt lên bàn đàm phán.

MU và Man City chỉ sẵn sàng trả 35 triệu bảng cho thương vụ này
MU và Man City chỉ sẵn sàng trả 35 triệu bảng cho thương vụ này

Thực tế, vị trí tiền đạo cánh không phải ưu tiên của cả Man City lẫn MU. Với đội chủ sân Etihad, họ đang ráo riết tìm kiếm một hậu vệ trái chất lượng, và cái tên được nhắc đến là Marc Cucurella. Với Quỷ đỏ, họ sẽ cần bổ sung rất nhiều vị trí trong mùa Hè này, nhưng trước tiên đó là một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Trên hàng công, MU cũng đang gặp khó khi mới nhất, Ronaldo đã yêu cầu được ra đi. Với việc đang bế tắc ở thương vụ Antony, rất có thể Quỷ đỏ sẽ dành sự tập trung cho Serge Gnabry trong thời gian tới.

Xem thêm:

Man United

Man City

Serge Gnabry