Man City thắng tưng bừng 3-0 trước Burnley

- Thứ Năm, 01/10/2020, 18:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Man City thẳng tiến vào tứ kết Cúp Carabao nhờ chiến thắng 3-0 ngoạn mục trước Burnley trong chuyến làm khách tại sân Turf Moor.
Man City đã xuất sắc vượt qua Burnley với tỷ số 3-0

Man City đã xuất sắc vượt qua Burnley với tỷ số 3-0

Đội hình của HLV Pep Guardiola đã thi đấu áp đảo và không có dấu hiệu mất tự tin sau thất bại 2-5 trước Leicester ở vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Burnley bố trí đội hình bó hẹp vào chính giữa, cho phép cầu thủ đối phương - Benjamin Mendy, Ferran Torres, và Riyad Mahrez tận dụng khoảng trống ở hai bên cánh.

Như mọi khi, trung vệ tài ba Kevin De Bruyne là người giúp đội bóng khai hỏa bằng nhiều đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn cho đồng đội. Tuy nhiên, trong lần đầu nhận bóng từ Kevin, Sterling đã để vuột mất cơ hội ghi bàn.

Kevin là người tạo cơ hội cho đồng đội hết lần này đến lần khác

Kevin là người tạo cơ hội cho đồng đội hết lần này đến lần khác

Trong hiệp 1, City hoàn toàn làm chủ thế trận. Đến phút 35, nỗ lực của họ đã được đáp trả với bàn thắng mở tỷ số của Sterling. Cụ thể, từ cánh trái, tân binh Mendy thực hiện pha chuyền bóng chính xác cho Raheem, cầu thủ 25 tuổi đã tận dụng tốt cơ hội này và lập công với pha ghi bàn bằng chân trái.

Qua hiệp 2, trong lúc tấn công, các cầu thủ Burnley đã bất cẩn để bị cướp bóng, Kevin liền dắt bóng phản công nhanh, sau đó anh điệu nghệ đẩy bóng cho tân binh Ferran Torres, cuối cùng, Sterling là người dứt điểm, đẩy tỷ số trận đấu lên 2-0.

Các cầu thủ của City cùng ăn mừng sau bàn thắng tuyệt vời

Các cầu thủ của City cùng ăn mừng sau bàn thắng tuyệt vời

Ở phút 65, để cảm ơn nỗ lực kiến tạo của Torres, Sterling đã đáp lễ bằng đường chuyền đẹp mắt tạo cơ hội cho tân binh 20 tuổi này lập công. Cuối cùng, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0. Với chiến thắng này, “nửa xanh” thành Manchester đã xuất sắc giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

Kevin de Bruyne

Man City

Burnley

Raheem Sterling

Riyad Mahrez

Carabao Cup

Ferran Torres

Benjamin Mendy

Cúp Liên đoàn Anh