Man City ra giá chào bán Ederson

- Thứ Ba, 16/07/2024, 18:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man City được cho muốn có hơn 50 triệu euro cho thủ thành Ederson vào mùa hè này sau khi Al-Nassr đưa ra mức giá ban đầu 30 triệu euro.

Không quan tâm

Các CLB ở Saudi Pro League đang tìm cách phô trương sức mạnh tài chính của mình một lần nữa vào mùa hè này và tuyển thủ Brazil sẽ là một bản hợp đồng ấn tượng. Anh đóng vai trò quan trọng trong thành công của nửa xanh thành Manchester kể từ khi gia nhập từ Benfica vào năm 2017. Ederson đã cùng The Citizens giành 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng danh hiệu Champions League 2022/23.

Ederson đã có 7 năm gắn bó với Man City
Ederson đã có 7 năm gắn bó với Man City

Thủ thành sinh năm 1993 vẫn còn thời gian dài để chơi ở cấp độ cao nhất với anh sẽ đón sinh nhật 31 tuổi vào tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, cựu sao Benfica được cho là muốn chuyển đến Ả Rập Xê Út. 

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City không quan tâm đến lời nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro từ Al-Nassr và sẽ chỉ để thủ thành sinh năm 1993 ra đi với mức giá hơn 50 triệu euro. Cũng theo đó, Ederson đã đồng ý chuyển đến Ả Rập Xê Út và chỉ chờ các CLB đi đến thỏa thuận.

Thông tin khác

Trong khi đó, The Sun đưa tin vào tuần trước rằng Man City rất muốn giữ chân Ederson và dự định đàm phán với thủ môn 30 tuổi vào tuần này nhằm thuyết phục anh ở lại. Al-Nassr được cho là đang cung cấp cho thủ thành người Brazil mức lương đáng kinh ngạc 900.000 bảng/tuần, mức lương mà ngay cả những nhà vô địch Ngoại hạng Anh cũng không thể cạnh tranh được.

Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sẽ đưa ra đề nghị chứng kiến mức lương hiện tại của Ederson tăng lên đáng kể khoảng 1 triệu bảng mỗi tháng. Dẫu vậy, nếu anh quyết tâm gia nhập Al-Nassr, Man City sẽ không cản đường - miễn là định giá của họ được đáp ứng. Theo thông tin từ Transfermarkt, hợp đồng của người gác đền 30 tuổi với Man City còn thời hạn đến hè 2026.

Video BEST OF EDERSON 22/23 | The Treble-winning Goalkeeper's best bits!

Xem thêm:

Man City

Ederson