Man City noi gương Real trở thành bá vương Champions League

- Thứ Ba, 19/09/2023, 16:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Dennis Tueart cho rằng Man City sẽ trở thành đội bóng Anh đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.

Pep Guardiola đã trở thành người viết nên lịch sử của Man City kể từ khi đến câu lạc bộ. Ông giúp đội bóng liên tiếp giành những danh hiệu với đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa trước. Với vị thế hiện tại, nửa xanh thành Manchester đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương của mình ở mùa giải năm nay. 

Tuy nhiên việc liên tiếp giành được các chức vô địch C1 chưa bao giờ là điều mà một câu lạc bộ Anh làm được. Nhưng cựu ngôi sao của The Citizens, Dennis Tueart cho rằng điều đó sắp thay đổi. 

Man City đủ sức vô địch Champions League lần nữa
Man City đủ sức vô địch Champions League lần nữa

Man City sẽ bảo vệ được Champions League

“Lịch sử cho bạn biết vô địch Champions League hai lần liên tiếp là điều không hề dễ dàng và chỉ duy nhất Real Madrid mới làm được điều đó. Nhưng nếu có ai đủ khả năng để làm điều đó một lần nữa thì đó chính là đội bóng của Pep lúc này.” - Người hùng League Cup 1976 của Man City chia sẻ. 

“Chắc chắn là không dễ dàng, nhưng City có đội hình ổn định bậc nhất giải đấu. Họ có đủ phẩm chất và khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào như đã thể hiện ở vòng knock-out mùa trước trước Bayern Munich, Real Madrid và sau đó là Inter ở trận chung kết.

“Thiếu vắng Kevin De Bruyne là một mất mát lớn đối với City. Nhưng cái hay là họ có những cầu thủ như Phil Foden, người có thể thay thế và giúp giảm thiểu sự mất mát của một người đặc biệt như De Bruyne. Họ cũng có những lựa chọn tuyệt vời trên khắp sân. Jack Grealish đã tìm lại được đôi chân của mình, Julian Alvarez cũng vậy và bàn thắng lại đến với Erling Haaland.”

REAL MADRID, MAN CITY VÀ INTER MILAN ĐÃ LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ ĐƯỢC CHUỖI TRẬN TOÀN THẮNG?

Xem thêm:

Champions League

Man City