Man City nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ nhà vô địch Saudi Pro League

- Thứ Năm, 22/08/2024, 22:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nhà báo Romano Fabrizio cho biết, Man City có thể sẽ thu về được một khoảng tiền lớn trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 kết thúc.

Man City kiếm bộn tiền ở kỳ chuyển nhượng hè 2024

Sau chức vô địch Ngoại Hạng Anh lần thứ tư liên tiếp, HLV Pep Guardiola vẫn quyết định giữ nguyên đội hình hiện tại. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không có ý định tái thiết lực lượng. Thay vào đó, ông chỉ bán những cầu thủ muốn rời đội bóng và mang về một số bản hợp đồng để gia tăng chiều sâu đội hình.

Savinho Man City
Savinho là bản hợp đồng lớn nhất của Man City ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tiền vệ cánh người Brazil Savinho là bản hợp đồng lớn duy nhất của đội chủ sân Etihad cho đến nay và họ đang nỗ lực để hoàn tất việc chiêu mộ Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barcelona. Ở chiều ngược lại, Man City đã chứng kiến sự ra đi của Julian Alvarez.

Ngôi sao người Argentina đã mang về cho Man Xanh một số tiền khổng lồ, khi gia nhập Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng lên đến 82 triệu bảng. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh còn thu về được thêm 37 triệu bảng từ các thương vụ khác. Nhưng doanh thu của Man City vẫn chưa dừng ở đây, khi họ được cho là sẽ bán Joao Cancelo để thu về khoảng 38 triệu bảng nữa.

Al Hilal muốn mua Joao Cancelo 

Joao Cancelo 
Al Hilal muốn mua Joao Cancelo.

Hậu vệ người Bồ Đào Nha Joao Cancelo đã không chơi cho Man City kể từ tháng 1 năm 2023, khi anh gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn trong nửa sau 2022/23, rồi sau đó đến Barcelona để thi đấu trọn vẹn ở mùa giải vừa rồi.

Việc cầu thủ 30 tuổi này phải rời Man City xuất phát từ những bất đồng giữa anh ta với HLV Pep Guardiola. Sau mùa giải vừa rồi, Joao Cancelo đã trở lại đội hình của Man City, nhưng đội bóng này không có ý định giữ lại hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Theo nhà báo Fabrizio Romano cho biết, câu lạc bộ Al-Hilal đã đưa ra lời đề nghị chính thức để ký hợp đồng với Joao Cancelo. Phóng viên người Italia cũng khẳng định rằng nhà ĐKVĐ Saudi Pro League đang đàm phán với cả Man City lẫn người đại diện của cầu thủ này.

Một số nguồn tin khác cho biết Al-Hilal đã đồng ý trả mức lương lên đến 380.000 bảng mỗi tuần của Joao Cancelo, đồng thời chấp nhận mức phí chuyển nhượng lên đến 38 triệu bảng của Man City.

Màn trình diễn ấn tượng của Joao Cancelo ở mùa giải 2023/24

Xem thêm:

Man City

Joao Cancelo

Tin chuyển nhượng hôm nay