Man City nhắm người hùng Tây Ban Nha thay De Bruyne

- Chủ Nhật, 14/07/2024, 23:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man City lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo nhằm thay thế cho ngôi sao Kevin de Bruyne có thể ra đi.

Dani Olmo lọt vào ngắm Man City

Những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2024 giúp tiền vệ Dani Olmo nổi lên như một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao thuộc biên chế RB Leipzig đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn, trong đó nổi bật là Man City.

Nhà báo uy tín Gianluca di Marzio đưa tin Man City đang lên hế hoạch chiêu mộ Dani Olmo sau khi Euro 2024 khép lại. Trong hợp đồng của tiền vệ này có điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu Euro. Đây là con số không thể làm khó The Cityzens.

Tuy nhiên điều khoản giải phóng hợp đồng này chỉ có thời hạn tới ngày 20/07. Điều đó đồng nghĩa Man City chỉ còn khoảng 1 tuần để hoàn tất thương vụ.

Dani Olmo tỏa sáng tại Euro 2024.
Dani Olmo tỏa sáng tại Euro 2024.

Sau khi Dani Olmo thi đấu xong trận chung kết Euro 2024, Man City sẽ tiến hành đàm phán hợp đồng với tiền vệ này. Nếu hai bên đạt thỏa thuận về các điều khoản cá nhân, đội bóng thành Manchester sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Olmo với RB Leipzig.

Dani Olmo được xem là sự thay thế trực tiếp cho lão tướng Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ để ngỏ khả năng ra đi trước những lời mời hấp dẫn từ Ả Rập Saudi. Man City sẵn sàng chia tay công thần của mình nếu nhận được lời đề nghị khoảng 50 triệu Euro.

Kỳ Euro bùng nổ của Dani Olmo

Dani Olmo là một trong những ngôi sao gây ấn tượng tại Euro 2024. Dù không phải là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Luis de la Fuente khi bước vào giải, nhưng tiền vệ mang áo số 10 đã thể hiện tốt mỗi khi được vào sân. Để rồi anh đã chiếm được suất đá chính sau khi tiền vệ Pedri không may dính chấn thương nặng.

Với 3 bàn thắng đã ghi được, Dani Olmo đang đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Euro 2024. Anh vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích trong trận chung kết để độc chiếm danh hiệu Chiếc giày vàng Euro 2024 cho riêng mình.

Những thông tin trước trận chung kết EURO 2024 TÂY BAN NHA vs ANH

Xem thêm:

Man City

Euro

Dani Olmo