Mahrez phải nhuộm lại tóc vì… sợ ngồi dự bị

- Thứ Sáu, 03/09/2021, 13:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Ngôi sao Riyad Mahrez đã phải xử lý lại mái tóc của mình trong ngày trở về làm nhiệm vụ tại đội tuyển Algeria.

Theo hãng tin Dzair Daily, HLV trưởng ĐTQG Algeria đã bốc hỏa với mái tóc bạch kim của Riyad Mahrez và Said Benrahma. Ông Djamel Belmadi yêu cầu hai cậu học trò phải nhuộm đen lại nếu muốn ra sân.

Trước đó, thủ quân ĐTQG Algeria - Riyad Mahrez và đồng đội Said Benrahma đã đổi sang tóc vàng bạch kim để chào đón mùa giải mới tại nước Anh. Tuy nhiên, khi bộ đôi trên trở lại thi đấu dưới sự quản lý của Djamel Belmadi, họ đã bị chiến lược gia 45 tuổi chỉnh đốn. 

Mái tóc bạch kim của Riyad Mahrez và Said Benrahma không được lòng HLV Algeria
Mái tóc bạch kim của Riyad Mahrez và Said Benrahma không được lòng HLV Algeria

HLV này muốn các cầu thủ phải chuyển sang màu tóc tự nhiên và chuyện đó khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên. Gần đây, màu tóc bạch kim sành điệu mà hai ngôi sao kia theo đuổi là xu hướng mới với giới cầu thủ chơi bóng ở Anh.

Nhưng HLV Djamel Belmadi luôn yêu cầu các học trò của ông phải mang phong cách phản ánh truyền thống và phong tục ở Algeria. Đây không phải là lần đầu tiên Belmadi phản đối việc những cầu thủ đổi màu tóc. Đầu năm 2018, Ilias Hassani đã đến sân tập với những bím tóc vàng và phải cắt bỏ ngay sau đó.

Nhuộm lại tóc đen, Mahrez đã được đá chính và lập tức ghi bàn
Nhuộm lại tóc đen, Mahrez đã được đá chính và lập tức ghi bàn

Vậy nên, theo HLV này thì người được xem là biểu tượng của bóng đá Algeria - Riyad Mahrez lại càng phải giữ gìn hình tượng. Cầu thủ chạy cánh của Man City từng là hạt nhân trong đội hình vô địch CAN Cup 2019 của Algeria. Khi đó ngôi sao này đã có bàn ấn định chiến thắng ở phút bù giờ, trong trận bán kết với Nigeria.

Rạng sáng nay, sau khi đã nhuộm lại tóc, Mahrez đã được đá chính và bỏ túi 1 bàn thắng. Chung cuộc ĐT Algeria vùi dập Djibouti đến 8 bàn không gỡ. Với thắng lợi đầu tay này, Algeria đang dẫn đầu bảng A tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi. Vào ngày 8/9 tới, họ sẽ đối đầu Burkina Faso ở lượt trận tiếp theo.

Xem thêm:

Man City

Riyad Mahrez

ĐT Algeria