Madam Pang đặt mục tiêu cực khó cho Thái Lan tại Asian Cup 2023

- Thứ Bảy, 13/01/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm Asian Cup 2023, Madam Pang đã đặt mục tiêu giành vé vào vòng 16 đội cho ĐT Thái Lan.

ĐT Thái Lan mới đây đã chính thức lên đường sang Qatar để chuẩn bị cho các trận đấu tại Asian Cup 2023. Tại giải đấu năm nay, Voi chiến nằm cùng bảng F với những đối thủ mạnh gồm ĐT Saudi Arabia, Kyrgyzstan và Oman.

Bên cạnh đó, ĐT Thái Lan còn gặp vấn đề không nhỏ về mặt lực lượng. Những cái tên kỳ cựu như Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin đều bỏ lỡ Asian Cup 2023 vì chấn thương. Trong khi đó, “thần đồng” Ekanit Panya từ chối lên tuyển vì muốn ở lại Urawa Red Diamonds để ghi điểm trong mắt tân HLV Mathias Hogmo.

ĐT Thái Lan thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng ở Asian Cup 2023 (Ảnh: FAT).
ĐT Thái Lan thiếu vắng nhiều nhân tố quan trọng ở Asian Cup 2023 (Ảnh: FAT).

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Madam Pang nói gì?

Dù vậy, nữ trưởng đoàn Nuanphan Lamsam (Madam Pang) vẫn đặt ra mục tiêu rất khó dành cho ĐT Thái Lan, đó là giành 4-6 điểm tại vòng bảng và có tấm vé vào vòng 16 đội. Cụ thể, trong buổi tiễn các cầu thủ và ban huấn luyện lên đường làm nhiệm vụ, Madam Pang chia sẻ:

“ĐT Thái Lan chắc chắn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn tại Asian Cup 2023, bắt đầu từ trận đầu tiên gặp ĐT Kyrgyzstan, trận thứ hai gặp Oman và trận cuối cùng đối đầu ứng viên vô địch Saudi Arabia.

Madam Pang đặt nhiều kỳ vọng vào ĐT Thái Lan tại Asian Cup năm nay (Ảnh: FAT).
Madam Pang đặt nhiều kỳ vọng vào ĐT Thái Lan tại Asian Cup năm nay (Ảnh: FAT).

Tuy nhiên, tôi tin rằng ĐT Thái Lan đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tất cả các cầu thủ đều đang thể hiện sự quyết tâm và thường xuyên trao đổi với HLV Masatada Ishii để cải thiện bản thân.

Về mục tiêu, chúng tôi sẽ cố gắng giành vé vào vòng 16 đội với 4-6 điểm. Mục tiêu đó có khó không? Rất khó! Nhưng toàn đội đang rất quyết tâm.”

Bên cạnh đó, Madam Pang cũng công bố danh sách ban cán sự của ĐT Thái Lan. Theo đó, tấm băng đội trưởng sẽ được trao cho Theerathon Bunmathan còn vị trí đội phó sẽ do ba cầu thủ gồm Sarach Yooyen, Siwarak Tedsungnoen và Kritsada Kaman phụ trách.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

NGÔI SAO MỚI NỔI TỪ CHỐI LÊN TUYỂN, TRỤ CỘT THI NHAU CHẤN THƯƠNG - ĐT THÁI LAN ĐANG THỰC SỰ BẤT ỔN

Xem thêm:

ĐT Thái Lan

Madam Pang

Asian Cup