Lý do Rashford bỏ lỡ trận gặp Fulham

- Thứ Bảy, 04/11/2023, 21:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Marcus Rashford bất ngờ bỏ lỡ trận gặp Fulham và HLV Erik ten Hag đã lên tiếng giải thích lý do về quyết định dành cho số 10.

Dù sa sút phong độ nhưng Marcus Rashford vẫn là cầu thủ quan trọng của Manchester United. Bất ngờ là Rashford lại bỏ lỡ trận gặp Fulham tại London. Điều đó khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về tình hình của cầu thủ sinh năm 1997.

Chia sẻ với TNT Sports, HLV Erik ten Hag đưa ra lời giải thích cho sự vắng mặt của tiền đạo người Anh:

"Đúng là Rashford có cùng đội di chuyển đến London nhưng cậu ấy không thể ra sân. Đội bóng đã kiểm tra cậu ấy vào sáng nay nhưng cậu ấy trông không ổn. Rashford không được khỏe".

Khi được hỏi liệu Rashford có thi đấu với Fulham nếu đủ sức khỏe hay không, Ten Hag giải đáp:

"Có. Tôi nghĩ đã đến lúc kết thúc vấn đề cậu ấy ăn mừng sinh nhật. Tôi đã nói mọi thứ về vấn đề đó".

Rashford bỏ lỡ trận Fulham.
Rashford bỏ lỡ trận Fulham.

Trước trận Fulham, Ten Hag từng tức giận nói về việc Rashford thoải mái ăn mừng sinh nhật và vui chơi thả ga trong bối cảnh Man Utd vừa nhận thất bại 0-3 trước Manchester City. Vì vậy, khi ngôi sao người Anh vắng mặt ở trận Fulham, nhiều người cho rằng số 10 nhận án phạt răn đe từ Ten Hag. Song, mọi hiểu lầm đã được làm rõ khi Rashford dính chấn thương.

Trong khi đó, khi Rio Ferdinand chứng kiến Rashford bỏ lỡ trận Fulham, anh cảm thấy không bất ngờ vì nhận thông tin từ trước. Cựu danh thủ bóng đá Anh còn chia sẻ Rashford sớm muộn cũng bị Ten Hag bỏ rơi vì phong độ thảm hại.

Alejandro Garnacho, người ghi bàn thắng quyết định tại Craven Cottage mùa trước vào phút bù giờ, đã thay thế Rashford trong đội hình xuất phát. Cầu thủ Argentina là người kiến tạo giúp Scott McTominay sút tung lưới Fulham ngay đầu hiệp 1, nhưng pha lập công ấy bị khước từ sau khi trọng tài tham khảo lại tình huống. Harry Maguire được xác định rơi vào thế việt vị nên Man Utd chưa thể mở tỷ số trên sân khách.

MAN UNITED TIẾP TỤC BỊ VAR TỪ CHỐI BÀN THẮNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Marcus Rashford

Erik ten Hag