Luka Modric sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa

- Thứ Bảy, 11/05/2024, 19:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Luka Modric sẽ rời Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc và chung kết Champions League sẽ là trận cuối cùng của anh trong màu áo đội bóng hoàng gia.

Modric có khả năng cao sẽ rời Real Madrid

Theo thông tin từ nhà báo Ramon Alvarez, Luka Modric được cho là sẽ không tiếp tục ở lại Real Madrid sau mùa giải hiện tại. Ngôi sao 38 tuổi này sẽ sớm gặp chủ tịch Florentino Perez để thảo luận về tương lai của mình.

Mặc dù không có chi tiết cuộc họp, nhưng có thông tin Modric sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải. Đó cũng là thời điểm hợp đồng của anh hết hạn. Nếu thông tin này chính xác, đây sẽ là một đòn giáng lớn đối với Real Madrid, vì Modric đã là biểu tượng của câu lạc bộ suốt hơn một thập kỷ và đã chứng minh rằng anh vẫn có thể đóng góp giá trị to lớn với tập thể này.

Luka Modric hôn lên logo Real Madrid sau khi tiến vào chung kết Champions League.
Luka Modric hôn lên logo Real Madrid sau khi tiến vào chung kết Champions League.

Trước đó, cũng có tin đồn rằng Luka Modric có thể sẽ rời khỏi Bernabeu. Tuy nhiên, những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ 38 tuổi này trong các trận đấu gần đây của UEFA Champions League đã làm nhiều người tin rằng anh có thể ở lại thêm một mùa giải nữa.

Carlo Ancelotti và ban lãnh đạo Real Madrid muốn giữ chân Modric, và chính cầu thủ này cũng cảm thấy rằng mình vẫn có thể đóng góp cho đội bóng. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi nhanh chóng.

Chiếc áo số 10 sẽ được trao lại cho Mbappe

Nguồn tin từ Ramon Alvarez cũng cho biết thêm rằng một khi Modric rời đi, chiếc áo số 10 còn trống của anh sẽ thuộc về bản hợp đồng mới sắp tới của Real Madrid, Kylian Mbappe.

Cầu thủ người Pháp chính thức tuyên bố sẽ rời PSG vào cuối mùa giải vào ngày 10/5 dù việc chuyển đến Real Madrid vẫn chưa được xác nhận.

Đây là một số áo mang tính biểu tượng tại Real Madrid, đã từng được khoác bởi các siêu sao như Michael Laudrup, Luis Figo và Mesut Ozil. Việc Mbappe mặc áo số 10 sẽ thể hiện sự quan trọng và kỳ vọng mà Real Madrid dành cho anh.

VIDEO HIGHLIGHTS: REAL MADRID - BAYERN MUNICH | DỒN ÉP LÃO TƯỚNG SAI LẦM, NGƯƠC DÒNG CẢM XÚC | UCL 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Luka Modric

Kylian Mbappe