Loạn nhịp trước người yêu bốc lửa của HLV trưởng Southampton

- Thứ Ba, 06/08/2024, 18:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không chỉ thành công trong công việc, chiến lược gia Russell Martin – thuyền trưởng của Southampton, cũng tìm được hạnh phúc bên cạnh người mẫu Lucy Pinder.

Russell Martin đã làm được gì?

HLV Martin bắt đầu dẫn dắt Southampton từ tháng 7 năm 2023, sau khi đội chủ sân St Mary’s rớt khỏi Premier League. Trong mùa đầu tiên (2023/24), ông giúp đoàn quân áo đỏ trắng xếp hạng 4 tại Championship, qua đó lọt vào vòng play-off. Kế tiếp, Southampton đánh bại West Brom và Leeds United để giành một suất lên chơi ở Ngoại hạng Anh 2024/25.

Chân dung HLV Russell Martin
Chân dung HLV Russell Martin

Russell Martin cặp kè với Lucy Pinder

Trong lúc chiến lược gia người Scotland đang tất bật chuẩn bị cho mùa giải mới, thì báo giới Anh quốc đã khui ra mối tình của ông cùng bóng hồng Lucy Pinder. Hai người trở nên gần gũi trong vài tháng qua, và chân dài 40 tuổi cũng xuất hiện khi HLV Martin nhận bằng danh dự của Đại học Brighton.

Lucy Pinder khoe body gợi cảm
Lucy Pinder khoe body gợi cảm

Lucy Pinder từng là người mẫu tiếng tăm tại Anh quốc hồi đầu thập niên 2000. Dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng bóng hồng xứ sở sương mù vẫn khiến cư dân mạng xao xuyến với nét đẹp quý phái và thân hình quyến rũ.

Ngoài công việc tạo dáng trước ống kính, Lucy còn thử sức với vai trò diễn viên và người dẫn chương trình podcast. Cô hoạt động khá tích cực trên mạng xã hội và đã thu hút được 219 nghìn lượt theo dõi từ nền tảng Instagram.

Được biết, chân dài nước Anh là một cổ động viên nhiệt thành của câu lạc bộ Southampton. Nhờ vậy mà Lucy quen thân với HLV Martin để rồi dần dần nảy sinh tình cảm cùng nhà cầm quân 38 tuổi. Hiện HLV Russell Martin chưa lên tiếng công khai về mối quan hệ này, nhưng chắc chắn sự xuất hiện của Lucy sẽ giúp thuyền trưởng Southampton xoa dịu vết thương lòng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ cũ Jasmine.

Ngắm loạt ảnh mát mắt của Lucy Pinder

Lucy Pinder nóng bỏng
Lucy Pinder nóng bỏng
Lucy Pinder sexy
Lucy Pinder vẫn còn rất trẻ trung
Lucy Pinder xinh đẹp
Lucy Pinder bốc lửa

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Southampton

Người đẹp thể thao