Lực lượng Arsenal trước trận gặp Burnley

- Thứ Bảy, 17/02/2024, 13:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta đã chia sẻ thông tin về toàn bộ lực lượng của Arsenal trước chuyến làm khách đến Burnley.

Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến Burnley tại vòng 25 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện vẫn đang trong cuộc đua vô địch rất gay cấn cùng Liverpool và Man City. Đây là vòng đấu mà Man City phải đụng độ Chelsea, thế nên Arsenal cần chắt chiu thời cơ để hy vọng vượt lên. Mục tiêu của Pháo thủ là giành trọn 3 điểm ở trận đấu với Burnley vào tối nay.

Trước giờ bóng lăn, HLV Mikel Arteta đã cung cấp thông tin lực lượng cho giới truyền thông. Cánh phóng viên đặt câu hỏi về những cầu thủ vắng mặt dạo gần đây như Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Emile Smith Rowe, Takehiro Tomiyasu và Jorginho. Ông thầy người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Thông tin cập nhật là một số người trong số họ đã tiến bộ tốt hơn, họ đã tập luyện một chút trong tuần này. Chúng tôi hy vọng một trong những cầu thủ kể trên có thể thi đấu trước Burnley”.

Mikel Arteta xác nhận vài cầu thủ đã bình phục chấn thương
Mikel Arteta xác nhận vài cầu thủ đã bình phục chấn thương

Khi được hỏi liệu có trường hợp nào trong số 5 cái tên kể trên chắc chắn không thể ra sân hay không, Arteta xác nhận rằng không. Bên cạnh đó, HLV Arteta đồng thời lưu ý rằng Thomas Partey sắp trở lại: “Hiện tại thì không. Không có vấn đề lớn với những cái tên mà bạn đã đề cập. Thomas Partey đang tiến triển rất tốt. Anh ấy đã có mặt trên sân, anh ấy chuẩn bị trở lại thi đấu. Fabio Vieira cũng đã tập nhẹ trở lại, anh ấy có cơ hội thi đấu vào tuần tới”.

Vào giữa tuần sau, Arsenal tiếp tục phải hành quân xa nhà đến Bồ Đào Nha gặp Porto trong khuôn khổ Champions League. Arteta bày tỏ: “Chúng tôi phải thi đấu từng trận một vì hiện tại ở một số vị trí trong vài tuần qua, chúng tôi thực sự không có lựa chọn nào khác”.

GABRIEL MAGALHAES: DẤU ẤN HÀNG HẬU VỆ PHÁO THỦ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Mikel Arteta