Loạt sao MU tiếc thương khi mẹ Juan Mata qua đời

- Thứ Ba, 30/03/2021, 09:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha đã nhận được nhiều lời động viên và an ủi khi phải chịu nỗi đau mất người thân.

Bà Marta Garcia – mẹ ruột của Juan Mata, vừa mất cách đây chưa lâu. Bà đã bị bệnh vài tháng nay, và dù được chữa trị tận tình nhưng cuối cùng vẫn không qua khỏi.

Nhận được thông tin, nhiều đồng đội đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến chân chuyền số 8. Trên Instagram, Bruno Fernandes đăng bức ảnh đen trắng với Mata kèm dòng chữ:

“Xin gửi đến anh và gia đình một cái ôm nồng thắm.”

Thông điệp từ Bruno gửi tới Mata. (Ảnh: Instagram)
Thông điệp từ Bruno gửi tới Mata. (Ảnh: Instagram)

Đơn giản hơn, David de Gea chia sẻ bức ảnh của anh và người đồng hương cùng biểu tượng trái tim. Tương tự là Ander Herrera khi anh gợi lại khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ với Mata dù lúc đó cựu sao Athletic Bilbao đã đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Trang Twitter chính thức của Manchester United cũng không quên nhắn nhủ đến Mata. Họ viết:

“Chúng tôi thực sự đau buồn trước sự ra đi của bà Marta Garcia, mẹ của Juan Mata. Chúng tôi luôn nghĩ về anh và gia đình, Juan à.”

"Quỷ Đỏ" an ủi Mata. (Ảnh: Twitter)
"Quỷ Đỏ" gửi lời an ủi Mata. (Ảnh: Twitter)

Chia sẻ về người đã sinh thành và nuôi nấng mình, Mata cho biết:

“Mẹ luôn lo lắng về thể chất của tôi sau mỗi trận đấu còn hơn là kết quả thắng thua. Đó là lý do tại sao tôi luôn gọi điện cho mẹ khi đang trên đường đến sân. Lúc nào cũng vậy cả.”

“Đó là thói quen mà chúng tôi thích thú, và cũng là một nguồn động lực cho tôi. Bà ấy thường nói ‘Cẩn thận đấy. Con hãy tận hưởng, hãy sút bóng… nhưng đừng để bị đau đấy nhé’. Mẹ rất quan trọng đối với tôi. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để mẹ tôi được hạnh phúc. Bà xứng đáng với điều đó hơn bất kỳ ai.”

Xem thêm:

Man United

juan mata