Loạt phim tài liệu về Michael Jordan đoạt giải Emmy

- Thứ Tư, 23/09/2020, 17:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
"The Last Dance", loạt phim nói về huyền thoại Michael Jordan đã chính thức thắng giải ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Lễ trao giải truyền hình Emmy thường niên lần thứ 72 vừa được tổ chức theo hình thức trực tuyến và phát sóng vào ngày 20/9 (theo giờ Mỹ). “The Last Dance” của ESPN nhận được 3 đề cử và đã thắng giải quan trọng nhất là Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Michael Jordan và các đồng đội xuất hiện trong "The Last Dance"

Michael Jordan và các đồng đội xuất hiện trong "The Last Dance"

Nội dung "The Last Dance" kể về câu chuyện Michael Jordan dẫn dắt đội bóng Chicago Bulls tiến đến chức vô địch NBA mùa giải 1997/1998. Bộ phim này dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 6, nhưng do nhu cầu quá lớn trên mạng xã hội nên đã được chiếu sớm vào tháng 4.

"The Last Dance" có nhiều cuộc phỏng vấn và những thước phim chưa từng được công bố của Michael Jordan trong mùa giải cuối cùng ở Chicago. 2 tập đầu tiên của loạt phim đã phá vỡ kỷ lục về số người theo dõi trong suốt lịch sử ESPN với hơn 6,1 triệu lượt theo dõi chỉ tính riêng ở Mỹ.

Những câu chuyện chưa từng được biết đến được bộ phim truyền tải cho người hâm mộ

Bộ phim giúp người hâm mộ biết thêm nhiều về Jordan và Chicago Bulls

Để đến được giải thưởng này, bộ phim đã phải vượt qua những đối thủ nặng kí là "Tiger King", "American Masters", "Hillary" và "McMillion$".

Michael Jordan

the last dance

Chicago Bulls