Lộ lý do khiến Wijnaldum không thể đến Barca

- Thứ Sáu, 23/09/2022, 12:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Giới chức Barcelona đã ngăn chặn việc Gini Wijnaldum đến Camp Nou để làm khó HLV Ronald Koeman.

Còn nhớ vào năm ngoái, khi Wijnaldum dự kiến trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè, Koeman khi đó là HLV của Barca rất muốn mang cậu học trò về Camp Nou. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ rằng chính chủ tịch Joan Laporta đã ngăn chặn thương vụ này nhằm gây khó dễ cho ông.

“Tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Wijnaldum nhưng không thành công vì chủ tịch muốn làm phiền tôi hơn là mang về một cầu thủ. Nếu không, cậu ấy đã có thể chơi cho Barcelona.” - HLV Koeman nói.

HLV Koeman muốn mang Wijnaldum về từ Liverpool nhưng không thành
HLV Koeman muốn mang Wijnaldum về từ Liverpool nhưng không thành

Thời điểm đó, Koeman muốn tăng cường các lựa chọn ở hàng tiền vệ nhưng không thành công. Vì vậy, Wijnaldum đã cập bến Paris Saint-Germain trong khi Koeman bị sa thải sau khởi đầu bết bát cùng CLB. Giống như thầy của mình, cầu thủ 31 tuổi cũng gặp phải rất nhiều khó khăn với con đường đã chọn.

Cựu tiền vệ Liverpool đã phải vật lộn để tìm kiếm vị trí trong đội hình của PSG. Kết thúc mùa giải, anh chỉ có 1653 phút thi đấu cho nhà ĐKVĐ Ligue 1, ít hơn rất nhiều so với thời gian anh chơi cho Liverpool (2941 phút) ở mùa giải trước đó.

Sự nghiệp của Gini tại PSG cũng không hề suôn sẻ
Sự nghiệp của Gini tại PSG cũng không hề suôn sẻ

Ở mùa hè năm nay, Wijnaldum được mang cho mượn đến AS Roma nhưng mới chỉ có vỏn vẹn 10 phút thi đấu trong trận mở màn trước khi dính chấn thương xương chày. Cầu thủ người Hà Lan dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong vài tháng và thậm chí để ngỏ khả năng tham dự World Cup vào tháng 11 tới đây.

Xem thêm:

Barcelona

Georginio Wijnaldum

La Liga 2022/23