Lộ diện ứng viên tiếp theo cho vị trí thuyền trưởng của Man United

- Chủ Nhật, 06/03/2022, 20:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton như là ứng viên tiềm năng kế nhiệm chiếc ghế thuyền trưởng.

HLV Ralf Rangnick sẽ rời Man United vào cuối mùa này. Chiến lược gia người Đức chỉ làm hết nhiệm vụ dẫn dắt Quỷ đỏ trong thời gian ngắn hạn. Bài toán của BLĐ đội bóng là phải nhanh chóng tìm ra một cái tên đủ tầm để ngồi vào chiếc ghế nóng. Hiện những ứng viên đang nằm trong tầm ngắm của Man United là Mauricio Pochettino, Erik Ten Haag và Ralph Hasenhuttl.

Theo tờ Mirror, nửa đỏ thành Manchester cảm thấy ấn tượng trước chính sách cầm quân có chiến lược của Hasenhuttl. Ông đến với Southampton trong bối cảnh đội bóng này ngấp nghé khu vực xuống hạng, liền vực dậy và giúp The Saints trở thành chú ngựa ô khó chịu của giải đấu. Bên cạnh đó, The Saints còn sở hữu lối chơi có màu sắc riêng và thường xuyên gây khó dễ cho các đại gia.

HLV đương nhiệm của Southampton từng là học trò của Rangnick
HLV đương nhiệm của Southampton từng là học trò của Rangnick

Không những vậy, HLV đương nhiệm Ralf Rangnick còn đảm bảo cho chất lượng chuyên môn của Ralph Hasenhuttl khi cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau tại RB Leipzig. Hasenhuttl thừa hưởng rất nhiều từ triết lý chơi bóng của Rangnick. Điều đó đồng nghĩa nếu Man United bổ nhiệm Hasenhuttl, các cầu thủ sẽ không phải thay đổi quá nhiều để thích nghi lại từ đầu.

Bản CV của chiến lược gia người Áo chưa từng có một đội bóng lớn nào. Ralph Hasenhuttl sẽ có bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp huấn luyện nếu có cơ hội được bổ nhiệm tại Old Trafford.

Cũng theo nguồn tin trên, BLĐ Man United bị ấn tượng bởi màn trình diễn của Southampton trước 2 đội bóng thành Manchester mùa này. The Saints đã có được 3 điểm sau 2 trận với Man đỏ và 1 trận với Man xanh. Dù lực lượng của Soton tương đối hạn hẹp, HLV Hasenhuttl vẫn cho thấy tài liệu cơm gắp mắm rất tài tình.

Hasenhuttl ăn mừng trận hòa tại Old Trafford mùa này
Hasenhuttl ăn mừng trận hòa tại Old Trafford mùa này

Hiện Ralph Hasenhuttl chỉ là phương án thứ 3 trong danh sách ưu tiên của Man United. Nhưng Pochettino vẫn còn hợp đồng dài hạn với PSG, còn Ten Haag lại quá thành công ở Ajax, chưa biết chừng cờ sẽ đến tay HLV đương nhiệm của Southampton.

Xem thêm: 

Man United

Southampton

Ralph Hasenhuttl