Lộ diện tân binh đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Maresca

- Thứ Bảy, 01/06/2024, 21:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo nguồn tin uy tín, Chelsea đang tiến gần tới việc chiêu mộ thành công trung vệ Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chelsea chốt tân binh đầu tiên

Sau khi chốt xong tân HLV Enzo Maresca, Chelsea đã bắt đầu xúc tiến kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ hè.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin The Blues đang tiến gần tới việc đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với Fulham.

Trung vệ Tosin Adarabioyo sẽ gia nhập Chelsea.
Trung vệ Tosin Adarabioyo sẽ gia nhập Chelsea.

Đối thủ cạnh tranh chính với Chelsea trong thương vụ này là Newcastle. Chích chòe đã đưa Tosin Adarabioyo vào tầm ngắm từ lâu. Nhưng khi Chelsea nhảy vào cuộc, đội bóng thành London ngay lập tức chiếm ưu thế nhờ suất tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Những cuộc đàm phán giữa Chelsea và Tosin Adarabioyo đang bước vào giai đoạn cuối cùng. Nếu không có gì thay đổi, trung vệ người Anh sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của The Blues dưới thời tân HLV Enzo Maresca.

Đôi nét về Tosin Adarabioyo

Tosin Adarabioyo là trung vệ 26 tuổi người Anh hiện đang khoác áo CLB Fulham. Trưởng thành từ lò đào tạo Man City, Tosin gia nhập Fulham vào năm 2020 và đã trải qua 132 trận đấu trong 4 năm thi đấu tại sân Craven Cottage. Ở mùa giải vừa qua, anh ra sân tổng cộng 25 trận, trong đó có 20 trận tại Ngoại hạng Anh.

Khi Tosin Adarabioyo quyết định không gia hạn hợp đồng với Fulham, anh đã trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng tự do tại nước Anh. Một bản hợp đồng miễn phí với chuyên môn tốt, đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp và đã có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh là điều khiến nhiều CLB thèm muốn, trong đó có Newcastle và Chelsea.

Với chiều cao 196cm, điểm mạnh của Tosin Adarabioyo là khả năng không chiến ấn tượng. Đây được xem là sự bổ sung lý tưởng cho Chelsea để giải quyết vấn đề trong các tình huống chống cố định đã được thể hiện ở mùa giải vừa rồi.

TRAO DỰ ÁN TỶ ĐÔ VÀO TAY HLV HẠNG NHẤT ANH, CHELSEA ĐANG TOAN TÍNH ĐIỀU GÌ

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea