Lộ diện 3 cái tên bị Chelsea thanh lý trong TTCN mùa Đông 2024

- Chủ Nhật, 17/12/2023, 22:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với mục tiêu bổ sung thêm các nhân sự chất lượng, Chelsea sẽ buộc phải bán đi các cầu thủ không cần thiết ngay trong TTCN tháng Giêng tới.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man United và Everton, HLV Pochettino của Chelsea đã khẳng định không hài lòng với đội hình hiện tại trong tay mình và sẽ có những sự bổ sung trong TTCN mùa Đông tới. Bất chấp việc đã giành thắng lợi trước Sheffield ở trận đấu mới nhất và đón tin vui khi Nkunku bình phục chấn thương, ban lãnh đạo The Blues không thay đổi quyết định khi đặt mục tiêu chiêu mộ ít nhất một tiền đạo và một trung vệ mới.

Song song với việc bổ sung các tân binh, The Blues cũng cần bán đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch, nhằm đối phó với luật công bằng tài chính cũng như có thêm ngân sách để tái đầu tư.

Nguồn tin mới nhất từ ESPN khẳng định, 3 cái tên hàng đầu trong danh sách thanh lý của Chelsea sẽ là Ian Maatsen, Noni Madueke và Trevoh Chalobah. Cả 3 cầu thủ này đều gần như không có đóng góp cụ thể nào cho đội chủ sân Stamford Bridge trong giai đoạn vừa qua của mùa bóng.

Maatsen nằm trong số 3 cầu thủ gần như chắc chắn phải rời Chelsea.
Maatsen nằm trong số 3 cầu thủ gần như chắc chắn phải rời Chelsea.

Gallagher liệu có ra đi?

Bên cạnh 3 cái tên kể trên, trường hợp của Conor Gallagher cũng đang rất được quan tâm tại Chelsea. Bất chấp việc hợp đồng giữa đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng năm nay, tiền vệ sinh năm 2000 hiện tại vẫn chưa ký vào giao kèo mới.

Các nguồn tin từ báo chí Anh cho biết đôi bên chưa thể ngồi lại đàm phán. Gallagher phân vân về viễn cảnh ký một bản hợp đồng dài hạn, trong khi giới chủ Chelsea lại có ý định bán cầu thủ này. Chỉ có HLV Pochettino là vẫn đặt trọn niềm tin vào cầu thủ trưởng thành từ trung tâm đào tạo Cobham.

Nếu Gallagher rời Chelsea trong phiên chợ tháng Giêng 2024, không ít đội bóng ở Premier League sẵn sàng chào đón tuyển thủ Anh. Trong số đó, Tottenham và Newcastle được đồn đoán là những bến đỗ hàng đầu.

VIDEO: Không phải Caicedo hay Enzo, Gallagher mới là trụ cột của Chelsea | Câu chuyện Ngoại hạng

Xem thêm:

Chelsea

Conor Gallagher