Liverpool vung 119 triệu bảng mua 2 'bom tấn'?

- Thứ Tư, 07/08/2024, 14:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CLB Liverpool có thể sẽ mang về 2 bản hợp đồng mới trị giá 119 triệu bảng trước khi Ngoại hạng Anh 2024/25 khởi tranh.

Liverpool muốn mua Giorgi Mamardashvili

Liverpool là ông lớn duy nhất của Ngoại hạng Anh vẫn chưa có bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Do đó, HLV Arne Slot và các cộng sự đang chạy đua để hoàn thành 2 thương vụ trước trận gặp Ipswich Town. Cái tên đầu tiên được chiến lược gia người Hà Lan nhắm đến chính là thủ môn Giorgi Mamardashvili.

Mamardashvili là phương án tương lai ở vị trí thủ môn của Liverpool.
Mamardashvili là phương án tương lai ở vị trí thủ môn của Liverpool.

HLV Arne Slot xem Mamardashvili là phương án thay thế Alisson trong tương lai gần. Lý do là bởi thủ thành người Brazil đã ngoài 30 tuổi, trong khi Caoimhin Kelleher không chắc gắn bó lâu dài với sân Anfield. Dự kiến, Liverpool phải tiêu tốn 34 triệu bảng nếu muốn có chữ ký của thủ môn Valencia. Mamardashvili có thể được cho mượn 1 mùa giải, trước khi trở lại Anfield vào mùa hè năm 2025.

Liverpool tính gây sốc với Mohamed Kudus

CLB Liverpool chắc chắn sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới, khi Mohamed Salah đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Anfield. Cầu thủ người Ai Cập có thể không gia hạn với The Kop, mà chuyển đến Saudi Arabia. Cái tên thay thế được đồn đoán là Anthony Gordon, nhưng Lữ đoàn đỏ muốn chiêu mộ Mohamed Kudus.

Kudus có thể gia nhập Liverpool để thay thế Salah.
Kudus có thể gia nhập Liverpool để thay thế Salah.

Kudus là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất của Premier League. Cầu thủ West Ham được dự báo sẽ còn phát triển trong tương lai, khi anh mới có 24 tuổi. Tiền đạo Ghana gia nhập The Hammers từ Ajax, với giá 38 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. West Ham chắc chắn sẽ không muốn mất chân sút đã ghi 14 bàn thắng mùa trước.

Nếu Liverpool quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Ghana, họ sẽ phải chấp nhận trả cho West Ham 85 triệu bảng Anh. Đây là chính là số tiền kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Kudus với The Hammers. Chuyên gia Fabrizio Romano tiết lộ The Kop thực sự hứng thú với thương vụ này.

ARNE SLOT - NHỮNG CHUẨN BỊ TIỀN MÙA GIẢI TẠI LIVERPOOL: THÀNH CÔNG CỦA KLOPP CÓ ĐƯỢC TIẾP BƯỚC?

Xem thêm:

Liverpool

Chuyển nhượng

Mohammed Kudus