Liverpool gặp khó trước chuyến hành quân đến Old Trafford

- Thứ Ba, 27/08/2024, 10:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Arne Slot tiết lộ tiền vệ Curtis Jones có thể không ra sân trong chuyến làm khách đến Manchester United vào Chủ nhật tới.

Arne Slot cập nhật tình hình Curtis Jones

Jones đã bỏ lỡ chiến thắng 2-0 trước Brentford sau khi gặp chấn thương cơ trong quá trình tập luyện. Bộ ba Ryan Gravenberch, Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai được chọn đá chính trong trận đấu, với Wataru Endo và Harvey Elliott cũng vào sân từ băng ghế dự bị.

Sau trận đấu, Slot thừa nhận Jones đang chạy đua với thời gian để hồi phục trước chuyến hành quân đến Old Trafford.

“Rất khó dự đoán chấn thương của Jones sẽ phát triển như thế nào. Cậu ấy sẽ không bị chấn thương lâu, nhưng rất khó để có mặt trên sân vào tuần sau. Nhưng tôi khá chắc cậu ấy sẽ cố gắng làm mọi thứ để sẵn sàng, đây không phải là một chấn thương nặng.” - HLV Slot nói về tình trạng của Jones.

Curtis Jones chưa chắc ra sân trong trận gặp Man United sắp tới
Curtis Jones chưa chắc ra sân trong trận gặp Man United sắp tới

Van Dijk thận trọng trước Man United

Liverpool là một trong bốn đội có thành tích toàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này và sẽ thể hiện phong độ đó khi đối đầu với United của Erik ten Hag vào cuối tuần. Mặc dù Man United vừa thua Brighton, Virgil van Dijk hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của trận đại chiến.

“Chúng tôi có khởi đầu tốt và phải tạo nền móng từ đây, sẵn sàng cho một trận đấu lớn vào cuối tuần. Tôi nhớ tại Anfield, chúng tôi đã đánh bại Manchester United 7–0. Khi đó chúng tôi không ở trong hoàn cảnh tốt nhất. Những trận đấu này rất đặc biệt. Nó có thể thay đổi rất nhiều.” - Van Dijk nói với Premier League Productions.

Ở giai đoạn tiền mùa giải, The Kop đã đánh bại Quỷ đỏ thành Manchester với tỷ số 3-0. Tuy nhiên tại Old Trafford, đội bóng thành phố cảng lại không có thành tích tốt. Lần gần nhất Liverpool đánh bại Man United trên sân đấu này là vào tháng 10/2021, ghi 5 bàn vào lưới David de Gea.

LIVERPOOL - BRENTFORD | LUIS DIAZ BÙNG NỔ, LỊCH SỬ GỌI TÊN ARNE SLOT | NGOẠI HẠNG ANH 24/25

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool