Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong, giao hữu quốc tế: Diện mạo mới

- Thứ Năm, 15/06/2023, 15:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Hong Kong, 19h30 ngày 15/06, trận giao hữu quốc tế tại Hải Phòng.

Thành tích đối đầu Việt Nam vs Hong Kong

Phong độ Việt Nam vs Hong Kong

Việt Nam:

Hong Kong:

Thông tin lực lượng Việt Nam vs Hong Kong

  • Việt Nam: Đầy đủ lực lượng.
  • Hong Kong: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến Việt Nam vs Hong Kong

  • Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Việt Anh, Tấn Tài, Văn Hậu, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Quang Hải, Tuấn Hải, Mạnh Dũng.
  • Hong Kong: Hung Fai, Wang Kit, Kwun Chung, Wong Tsz Ho, Yue Tze Nam, Huang Yang, Ju Yingzhi, Wong Wai, Chun Lok, Law Tsz Chun, Sun Ming Him.
  • Nhận định chung Việt Nam vs Hong Kong

    Sau những trận đấu với đội U22, HLV Philippe Troussier đang hướng đến trận ra mắt đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nhà cầm quân người Pháp sẽ phải nhận không ít áp lực sau thầy công của người tiền nhiệm và con vì không thể cùng U22 Việt Nam bảo vệ HCV SEA Games.

    Tuyển Việt Nam thi đấu trở lại sau thời gian nghỉ khá lâu (Ảnh: Thanh Niên)
    Tuyển Việt Nam thi đấu trở lại sau thời gian nghỉ khá lâu (Ảnh: Thanh Niên)

    Khác với Đại hội thể thao Đông Nam Á tại Campuchia, lần này HLV Troussier cùng với các học trò của ông sẽ được chơi trên mặt cỏ rất đẹp của sân Lạch Tray (Hải Phòng). Đối thủ của họ sẽ là một đội tuyển vừa tầm là Hong Kong. Trong 3 cuộc đụng độ nhau gần nhất, Binh đoàn Rồng vàng toàn thắng đối thủ này. Việt Nam để thủng lưới ở các trận đó, song ghi đều đặn 3 bàn trong mỗi cuộc đấu.

    Trở ngại có chăng nằm ở việc các cầu thủ chủ nhà đã khá lâu không thi đấu cùng nhau. Trận cuối cùng của họ là cuộc đấu với Thái Lan tại chung kết lượt về AFF Cup 2022 (hồi tháng 1/2023). 

    Trong khi đó, Hong Kong vừa có chiến thắng 7-0 trong cuộc đấu tập mới đây với đội U22 nước này. Tuy nhiên, có thể khẳng định đây là một đối thủ không quá khó khăn cho Ngọc Hải cùng toàn đội. HLV Troussier hứa hẹn cũng sẽ có nhiều thử nghiệm, do đó có quyền tin tưởng Rồng vàng sẽ chiến thắng nhưng không quá đậm.

    Link xem trực tiếp Việt Nam vs Hong Kong

    Tại đây.

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    ĐT Việt Nam

    Link xem trực tiếp hôm nay

    ĐT Hong Kong