Link xem trực tiếp nữ Trung Quốc vs nữ Haiti, World Cup nữ 2023: Chiến thắng cho các cô gái Trung hoa

- Thứ Năm, 27/07/2023, 09:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trực tiếp bóng đá nữ Trung Quốc vs nữ Haiti, 18h00 ngày 28/07, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng E World Cup nữ 2023.

Phong độ nữ Trung Quốc vs nữ Haiti:

Nữ Trung Quốc

Nữ Haiti

Thông tin lực lượng nữ Trung Quốc vs nữ Haiti:

  • Nữ Trung Quốc: Đầy đủ lực lượng.
  • Nữ Haiti: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến nữ Trung Quốc vs nữ Haiti:

  • Nữ Trung Quốc (4-4-2): Xu Huan; Li Mengwen, Shanshan Wang, Wei Yao, Chen Qiaozhu; Xin Zhang, Rui Zhang, Lina Yang, Linyan Zhang; Chengshu Wu, Jiahui Lou.
  • Nữ Haiti (4-4-2): Kerly Théus; Bethnina Frere Petit, Tabita Joseph, Jennyfer Limage, Kethna Louis; Sheryl Jeudy, Batcheba Louis, Nérilia Mondésir, Dayana Pierre-Louis; Roselord Borgella, Melchie Dumornay.

Nhận định chung nữ Trung Quốc vs nữ Haiti:

Đây là một trận đấu không cân sức giữa hai đội bóng có thực lực và kinh nghiệm khác biệt. Trung Quốc là một trong những đội bóng hàng đầu châu Á và thế giới, với thành tích vô địch châu Á năm 2022 và á quân thế giới năm 1999. Trong khi đó Haiti là một đội bóng mới nổi trong khu vực Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Caribe, với lần đầu tiên góp mặt ở World Cup.

Trung Quốc thua sít sao trước Đan Mạch
Trung Quốc thua sít sao trước Đan Mạch

Ở trận ra quân, Trung Quốc đã bị Đan Mạch đánh bại với bàn thắng được ghi vào phút cuối. Thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp khiến đại diện châu Á thất thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp.

Còn với Haiti, họ đã thi đấu rất đáng khen và thất bại sát nút 0-1 trước ĐKVĐ châu Âu Anh ở lượt trận đầu bởi quả 11m.

Trước cuộc đối đầu này, nữ Trung Quốc được xem là có lợi thế lớn hơn so với nữ Haiti. Họ có phong độ, kinh nghiệm và chất lượng cao hơn hẳn. Họ cũng rất quyết tâm giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out. Nữ Haiti sẽ phải chơi phòng ngự chặt chẽ và hy vọng có thể gây bất ngờ bằng những pha phản công, tuy nhiên, khả năng của họ là rất hạn chế và khó có thể cản bước được đối thủ.

Link xem trực tiếp nữ Trung Quốc vs nữ Haiti: 

Highlights Đan Mạch - Trung Quốc | Liên tiếp bỏ lỡ cơ hội khó tin - Siêu phẩm kết liễu phút cuối

SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

Xem thêm:

World Cup nữ 2023

ĐT nữ Trung Quốc

Link xem trực tiếp hôm nay

ĐT nữ Haiti