Link xem trực tiếp nữ Nhật Bản vs nữ Thụy Điển, tứ kết World Cup nữ 2023: Thử thách cực đại

- Thứ Năm, 10/08/2023, 10:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa nữ Nhật Bản vs nữ Thụy Điển, 14h30 ngày 11/08: Đại diện Châu Á chạm trán ứng viên hàng đầu cho ngôi vương.

Thành tích đối đầu nữ Nhật Bản vs nữ Thụy Điển:

Phong độ gần đây nữ Nhật Bản vs nữ Thụy Điển:

Nữ Nhật Bản

Nữ Thụy Điển

Thông tin lực lượng nữ Nhật Bản vs nữ Thụy Điển:

  • Nữ Nhật Bản: Có lực lượng mạnh nhất.
  • Nữ Thụy Điển: Có lực lượng mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến nữ Nhật Bản vs nữ Thụy Điển:

  • Nữ Nhật Bản: Yamashita; Takahashi, Kumagai, Minami; Shimizu, Hasegawa, Nagano, Endo; Miyazawa, Fujino, Tanaka.
  • Nữ Thụy Điển: Musovic; Bjorn, Ilestedt, Eriksson, Andersson; Angeldahl, Rubensson; Rytting Kaneryd, Asllani, Rolfo; Blackstenius.
  • Nhận định chung nữ Nhật Bản vs nữ Thụy Điển:

    Nữ Nhật Bản đang thi đấu vô cùng ấn tượng tại World Cup nữ 2023. Trên đường vào tứ kết, họ toàn thắng cả 4 trận và thể hiện lối chơi kỹ thuật, ăn ý và sắc nét. Tuy nhiên, thử thách tiếp theo cho các cô gái xứ hoa anh đào sẽ vô cùng khó nhằn. Nữ Nhật Bản phải vượt qua ứng viên hàng đầu cho chức vô địch là nữ Thụy Điển.

    Sau khi những đội bóng lẫy lừng như nữ Đức, nữ Brazil và nữ Mỹ đều đã dừng cuộc chơi, nữ Thụy Điển lúc này đang được đánh giá là có khả năng lên ngôi cao nhất. Chính họ đã loại ĐKVĐ nữ Mỹ ở vòng trước. Sở hữu đội hình đồng đều, thể chất vượt trội cùng chiến thuật hiện đại. Thật sự rất khó để tìm ra điểm yếu của nữ Thụy Điển vào lúc này.

    Nữ Nhật Bản  đối diện thử thách cực đại
    Nữ Nhật Bản đối diện thử thách cực đại

    Tuy nhiên, nữ Nhật Bản thường chơi rất hay khi bị đánh giá cửa dưới. Cách đây 14 năm, họ cũng lầm lũi tiến vào chung kết và lên ngôi vương. Hiện tại, nữ Nhật Bản có thể sử dụng các mũi công linh hoạt và tốc độ để phục vụ các tình huống phản công. Trong khi đó, đại diện Bắc Âu sẽ tận dụng tối đa lợi thế về thể hình với những đường bóng dài hoặc bóng chết.

    Ở 2 lần gặp nhau gần nhất, nữ Thụy Điển đều thắng và ghi được 6 bàn thắng.  Nhưng ở 1 trận đấu knock-out, điều gì cũng có thể xảy ra. Nữ Nhật Bản đứng trước lần thứ 3 góp mặt tại bán kết World Cup nữ, còn nữ Thụy Điển cũng khát khao lần thứ 5 cho vị trí đó.

    Link xem trực tiếp nữ Nhật Bản vs nữ Thụy Điển:

    Tại đây

    Highlights nữ Thụy Điển vs nữ Mỹ:

    Xem thêm:

    ĐT nữ Nhật Bản

    World Cup nữ 2023

    Link xem trực tiếp hôm nay

    ĐT nữ Thụy Điển