Lịch thi đấu vòng 4 V-League: Tâm điểm CAHN làm khách tại Hải Phòng

- Thứ Tư, 29/11/2023, 14:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Những trận đấu tại Lạch Tray, Pleiku và Hàng Đẫy sẽ thu hút nhiều sự chú ý ở vòng 4 V-League 2023/24. 

SLNA vs Quảng Nam: 17h00 ngày 02/12

Trận đấu sớm nhất của vòng này chứng kiến derby miền Trung giữa SLNA và Quảng Nam. Cả hai đội đều đang gặp khó khi chưa có được thắng lợi nào ở V-League mùa này và lần lượt xếp thứ 12 cũng như 13 trên bảng xếp hạng. Những chiến thắng trước các đối thủ hạng dưới ở Cúp Quốc gia là động lực để họ hướng đến sự tích cực. SLNA có lợi thế sân nhà và kinh nghiệm nên được đánh giá cao hơn tân binh Quảng Nam.

Khánh Hòa vs Thanh Hóa: 18h00 ngày 02/12

HAGL vs Bình Dương: 17h00 ngày 03/12

Sau mùa giải bết bát, Bình Dương đang khởi đầu tốt hơn với 6 điểm sau 3 vòng và xếp thứ 3. Trong khi đó, HAGL ngụp lặn ở vị trí cuối cùng với chỉ 1 điểm và có hàng thủ tệ nhất giải khi nhận 7 bàn thua (bằng với Hà Nội FC). Được thi đấu trên sân nhà nhưng HAGL lại không nhận nhiều sự tin tưởng để có một kết quả tốt trước Bình Dương. Song 3 trận đấu là chưa đủ để nói lên quá nhiều điều và đây là cơ hội để thầy trò Kiatisuk khiến những ai hoài nghi họ phải suy nghĩ lại.

Bình Dương cho thấy sự khởi sắc so với mùa trước (Ảnh: Thanh Niên)
Bình Dương cho thấy sự khởi sắc so với mùa trước (Ảnh: Thanh Niên)

Hà Tĩnh vs Nam Định: 18h00 ngày 03/12

Hà Nội vs Bình Định: 19h15 ngày 03/12

Cả Hà Nội và Bình Định đều không khởi đầu mùa này tương xứng như sự kỳ vọng dành cho họ. Dẫu sau, những chiến thắng đầu tiên ở V-League mà họ giành được gần đây đều tiếp thêm động lực cho hai thế lực đang sa cơ này. Bình Định phải làm khách nhưng Văn Lâm cùng đồng đội có lợi thế về thể lực khi Hà Nội FC phải thi đấu AFC Champions League vào giữa tuần. Vậy nên, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng đất Võ có điểm rời Hàng Đẫy.

TPHCM vs Viettel: 19h15 ngày 03/12

Hải Phòng vs CAHN: 18h00 ngày 05/12

Cặp đấu đáng chú ý nhất vòng này sẽ diễn ra muộn hơn cả. Hải Phòng sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch CAHN. Thầy cho Chu Đình Nghiêm khởi đầu với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua, có thể coi là chấp nhận được. 

Trong khi CAHN tuy không chiếm được ngôi đầu nhưng vẫn đang bất bại với 7 điểm sau 3 vòng. Cuộc đấu này hứa hẹn sẽ căng thẳng, nhưng với chất lượng con người đáng nể cùng hiệu ứng từ sự xuất hiện của HLV Gong Oh Kyun, đại diện Thủ đô được xếp ở thế cửa trên trong trận này. 

MÀN LỘI NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC TRONG NGÀY HLV GONG OH KYUN RA MẮT SVĐ HÀNG ĐẪY | BEST MOMENT

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hải Phòng

CLB CAHN