LeBron James nói gì khi là người đầu tiên cán mốc 39K điểm ở NBA?

- Thứ Tư, 22/11/2023, 15:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cầu thủ dẫn đầu về số điểm ghi được trong mọi thời đại của NBA - LeBron James đã đạt được cột mốc siêu khủng khi Lakers hoàn thành chuỗi bất bại tại vòng bảng.

Vốn là người ghi điểm hàng đầu trong lịch sử của NBA, LeBron James đã chạm đến con số không tưởng khi trở thành cầu thủ đầu tiên xuyên suốt lịch sử NBA ghi được 39.000 điểm. Huyền thoại sống này đạt cột mốc trên với cú 3 thành công trong hiệp 1 ở chiến thắng 131-99 sáng nay 22/11 của Los Angeles Lakers trước Utah Jazz. 

Anh kết thúc với 17 điểm sau 24 phút thi đấu trong ngày Lakers hoàn thành chuỗi trận bất bại ở vòng bảng In-Season Tournament. Đối diện với thành tựu vĩ đại này, James chia sẻ: "Tôi đã được các đồng đội và huấn luyện viên chúc mừng, (nhưng) tôi chưa có cơ hội để thực sự hiểu điều đó có nghĩa là gì."

Tình huống James ghi điểm thứ 39.000 trong sự nghiệp ở NBA
Tình huống James ghi điểm thứ 39.000 trong sự nghiệp ở NBA

"Đã có rất nhiều cầu thủ xuất sắc đến với giải đấu này kể từ những ngày đầu và vô vàn cầu thủ ghi điểm cực đỉnh. Để có thể đạt được đến điều gì đó đầu tiên thì tôi nghĩ nó khá tuyệt. Đó là một khoảnh khắc dữ dội, chắc chắn là như vậy," tượng đài này nói thêm.

"King" James tiếp tục chơi ở đẳng cấp cực cao trong mùa giải thứ 21 chinh chiến ở giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Kể từ đầu chiến dịch này, anh có trung bình 26,4 điểm, 8,2 rebound và 6,5 kiến ​​​​tạo mỗi trận. Với tốc độ hiện tại và nếu giữ sức khỏe tốt - James hoàn toàn có thể đạt 40.000 điểm tại NBA All-Star mùa này.

Video khoảnh khắc LeBron James trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NBA đạt 39.000 điểm:

Xem thêm:

NBA

LeBron James