LeBron James nói gì khi bị hạn chế ra sân trước Nuggets?

- Thứ Tư, 25/10/2023, 15:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

LeBron James hài lòng với màn trình diễn của chính mình trong trận thua đêm mở màn của Los Angeles Lakers trước Denver Nuggets.

Trong trận mở màn mùa giải thứ 21 tại NBA, LeBron đã dẫn đầu Lakers với 21 điểm khi bắn 10 ăn 16. Anh còn có thêm 8 rebound và 5 kiến ​​tạo. Tuy nhiên, siêu sao của giải đấu lại không có nhiều thời gian trên sân với chỉ 29 phút, giảm hơn so với mức trung bình 35,5 ở giai đoạn 2022/23.

“Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu. Đặc biệt là khi bạn có cơ hội thắng một trận đấu hoặc bạn cảm thấy mình có thể tạo ra ảnh hưởng. Nhưng đây là hệ thống đã được đưa ra và tôi sẽ tuân theo nó. Bên cạnh việc chúng tôi không giành chiến thắng, tôi nghĩ đối với tôi, màn trình diễn của tôi và những gì cá nhân tôi đã làm là khá hiệu quả.” LeBron James nói sau trận đấu.

Trước khi kết thúc cuộc họp báo, LeBron nói rõ rằng anh không cảm thấy khó chịu bất kỳ điều gì về khối lượng công việc đã được quyết định trước.

LeBron 'không buồn' với 29 phút thi đấu trước Nuggets
LeBron 'không buồn' với 29 phút thi đấu trước Nuggets

HLV trưởng Darvin Ham tiết lộ rằng, rất có thể LeBron sẽ chơi khoảng 30 phút mỗi trận trong mùa giải năm nay. Và đây sẽ là mức thấp trong sự nghiệp (cho đến nay) đối với người từng 4 lần giành MVP.

“Đó sẽ là một quá trình lâu dài, đánh giá cảm giác của anh ấy, giao tiếp với anh ấy, với đội ngũ huấn luyện và nhân viên y tế của chúng tôi.” - Thuyền trưởng Lakers nói. 

Los Angeles Lakers cần cải thiện

Điều đáng lo ngại đối với Lakers ngay từ đêm khai mạc không phải là sự thiếu nhiệt huyết của LeBron mà là sự thiếu năng lực xung quanh anh. Cách tiếp cận xây dựng đội hình của Rob Pelinka được đặt ra nhằm giảm bớt gánh nặng cho cầu thủ sắp 39 tuổi. Và điều đó cuối cùng đã có thể được thể hiện trong trận đấu trước Phoenix Suns ở giai đoạn tiền mùa giải. 

Nhưng với các nhà đương kim vô địch Nuggets lại là một câu chuyện khác. Anthony Davis không ghi bàn nào trong hiệp hai. Austin Reaves, D'Angelo Russell và Rui Hachimura kết hợp chỉ có 11 kiến tạo và ăn 33 điểm. ‘Ông già’ sẽ cần được hỗ trợ nhiều hơn thế.

Los Angeles Lakers vs Denver Nuggets Full Game Highlights | October 24, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Los Angeles Lakers