LeBron James lập kỷ lục chỉ sau 23 phút tại bán kết NBA In-Season

- Thứ Sáu, 08/12/2023, 14:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao của Los Angeles Lakers một lần nữa cho thấy màn trình diễn xuất sắc giúp đội bóng giành quyền vào chung kết NBA In-Season. 

Đúng như dự đoán, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Los Angeles Lakers hoàn toàn áp đảo New Orleans Pelicans trong trận bán kết NBA In-Season. Darvin Ham và các ngôi sao của ông dễ dàng chiến thắng với tỷ số 133-89. Trong đó hiệp thi đấu thứ 3 chứng kiến Lakers vùi dập đối thủ với 43-17.

Ở trận đấu này, LeBron James cũng không quên nhắc nhở NHM rằng anh vẫn còn rất sung mãn. Chuẩn bị bước sang tuổi 39, James vẫn chơi với sự quyết liệt và chính xác mà chúng ta đã thấy ở nhiều đỉnh cao khác nhau trong sự nghiệp 21 năm huyền thoại của anh. Lần này, anh cùng với Lakers đang đi đến một vinh quang nữa ở giải đấu mới này. 

LeBron James thăng hoa bất chấp tuổi tác
LeBron James thăng hoa bất chấp tuổi tác

King James lập kỷ lục NBA

James kết thúc với 30 điểm hiệu quả, 8 pha kiến ​​tạo và 5 rebound với tỷ lệ ném rổ 9/12. Những thống kê xuất sắc này có lẽ không còn xa lạ và không có gì ngoạn mục so với những thành tích trước đây. Tuy nhiên, điều độc đáo là do Lakers dẫn trước quá sớm, anh ghi tổng số điểm đó chỉ sau 23 phút - chính xác hơn là 22 phút 32 giây.

Với thành tích đó, King James đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử NBA ghi ít nhất 30 điểm, 5 kiến tạo và 5 rebound trong 23 phút hoặc ít hơn. 

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Vào tuần trước, anh cũng đã vượt qua Kareem Abdul-Jabbar để trở thành người dẫn đầu về số phút ghi bàn mọi thời đại của NBA (kết hợp cả mùa giải thường và vòng loại trực tiếp). Đã có quá nhiều giải thưởng trong bộ sưu tập kỷ lục của James nhưng điều thực sự đáng chú ý là anh vẫn đang tìm ra những cách mới để làm nên lịch sử trong mùa giải thứ 21 của mình.

Cuối tuần này, James sẽ tiếp tục hướng đến kỷ lục mới khi Lakers chạm trán Pacers ở trận chung kết NBA In-Season đầu tiên. 

Los Angeles Lakers vs New Orleans Pelicans Full Game Highlights | December 7, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Los Angeles Lakers