LeBron James gieo sầu cho đội bóng cũ, Lakers có món quà ý nghĩa trong ngày kỷ niệm 1 năm Kobe Bryant qua đời

- Thứ Ba, 26/01/2021, 13:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
King James ghi tới 46 điểm, góp công lớn giúp đội nhà đánh bại Cleveland Cavaliers. Như vậy, Lakers đã có 9 trận thắng liên tiếp và chễm chệ ở đầu BXH Miền Tây.

Sau 3 ván đầu giằng co, cả hai đội bước vào ván quyết định. Cavs gần như đặt mọi hy vọng vào Collin Sexton, ngôi sao sáng nhất của họ ở thời điểm này. Khi Lakers đang dẫn 95-93, trong một đợt tấn công, Sexton đang nhảy lên đưa bóng vào rổ thì bất ngờ LeBron có pha cản phá dũng mãnh.

Ngôi sao của nhà ĐKVĐ thực hiện cú block đẹp mắt
Ngôi sao của nhà ĐKVĐ thực hiện cú block đẹp mắt

Tình huống trên cũng cho thấy Lakers đã phòng thủ tốt như thế nào ở trận đấu này. Tổng cộng, Cavs mất bóng tới 16 lần và cuối cùng phải trả giá đắt. Còn với LeBron, anh đã có cho mình 21 điểm ở ván 4 qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 115-108.

Trận đấu này diễn ra vào đúng 1 năm sau ngày huyền thoại Lakers là Kobe Bryant mất vì tai nạn trực thăng. Sự bùng nổ của James trong ván 4 làm rất nhiều người nhớ tới Black Mamba thời kỳ đỉnh cao.

Do dịch bệnh COVID-19, chỉ có 2.000 người hâm mộ được đến Rocket Mortgage Field cổ vũ. Đám đông dù ít nhưng vẫn nồng nhiệt chào đón James trong ngày trở lại nơi đây. Đó mới chỉ là lần thứ 2 anh tới Cleveland thi đấu với đội bóng cũ. Năm 2016, ‘King’ James đã góp công lớn giúp Đoàn Kỵ Binh lên ngôi vô địch đầu tiên trong lịch sử.

NBA

LeBron James

Kobe Bryant

Los Angeles Lakers

Cleveland Cavaliers

Kết quả NBA