LeBron James bị loại khỏi top 5 cầu thủ xuất sắc nhất NBA

- Thứ Hai, 11/12/2023, 16:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Boston Celtics, Paul Pierce không cho rằng LeBron James vẫn là một trong năm cầu thủ giỏi nhất NBA hiện tại.

Chẳng có gì lạ khi huyền thoại Boston Celtics Paul Pierce coi ngôi sao của Los Angeles Lakers LeBron James là đối thủ lớn nhất của anh. Kể từ khi còn chơi cho Cleveland Cavaliers và Miami Heat, James đã đối đầu với Pierce và Celtics. Có lẽ chính vì thế mà cựu danh thủ 46 tuổi đã có những nhận định về cầu thủ xuất sắc nhất NBA khác với nhiều người. 

Trong chương trình Showtime Basketball, Pierce không đồng ý với ý kiến cho rằng ngôi sao của Lakers vẫn là một trong năm cầu thủ giỏi nhất trong NBA ngày nay. Trong khi đó, anh lựa chọn Luka Doncic, Joker, Embiid, Giannis và Tatum là những cái tên hàng đầu. Quan điểm đó ngay lập tức đã bị Kevin Garnett, một người cũ khác của Celtics kịch liệt phản đối. 

LeBron James không còn xứng nằm trong top 5 NBA?
LeBron James không còn xứng nằm trong top 5 NBA?

“Ông bạn đang nói cái quái gì vậy? Anh nói như thể chẳng biết tí gì về bóng rổ cả. Anh không biết nói đùa đâu mà chỉ toàn nói nhảm thôi. Chúng ta nói về Bron, một gã 38 tuổi đang tung hoành tại NBA.” - Garnett phản bác gay gắt.

Tuy nhiên sau đó, Paul Pierce đã làm rõ rằng anh nói về NBA của hiện tại, vì một cầu thủ như Lebron James đã trải qua toàn bộ sự nghiệp. Anh cho rằng sẽ có người kế thừa vị trí của James nhưng không thể vĩ đại hơn. 

Công bằng mà nói, LeBron đang chuẩn bị bước sang tuổi 39. Đây là thời điểm mà người ta bắt đầu lo lắng về sức bền của anh. Tuy nhiên điều không ngờ là, huyền thoại người Mỹ càng chơi càng hay. Anh không cho thấy sự xuống dốc mà thậm chí còn thăng hoa hơn. Tiêu biểu gần đây nhất là chiến thắng 123-109 của Lakers trước Pacers, mang về danh hiệu NBA In-Season đầu tiên.

LeBron James 24 pts 11 rebs 4 asts vs Pacers 2024 NBA Cup Final

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Los Angeles Lakers