Lễ bế mạc Olympic 2024 bị chỉ trích, Tom Cruise là điểm sáng duy nhất

- Thứ Hai, 12/08/2024, 13:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lễ bế mạc Olympic 2024 đã diễn ra vào khuya hôm qua và không ngoài dự đoán, nước chủ nhà Pháp lại bị chỉ trích. 

Lễ bế mạc Olympic 2024 bị chỉ trích

Đầu tiên là vấn đề thời lượng. Lễ bế mạc Olympic 2024 kéo dài đến 3 tiếng đồng hồ. Điều đó khiến người xem qua truyền hình lẫn trực tiếp đều cảm thấy khá mệt mỏi. Tiếp theo là về nội dung, lễ bế mạc Olympic 2024 có rất nhiều những màn biểu diễn khác nhau, nhưng có rất ít tiết mục khiến người xem cảm thấy hài lòng.

Lễ bế mạc Olympic 2024 bị chỉ trích
Màn trình diễn gây tranh cãi tại lễ bế mạc Olympic 2024.

Trong đó, tiết mục nhào lộn là để lại nhiều ý kiến trái chiều nhất, khi phục trang biểu diễn làm cho các nghệ sĩ trông giống như những xác ướp đang bay nhảy. Nhiều ý kiến cho rằng bầu không khí của màng trình diễn này cứ như một đám tang ở Ai Cập cổ đại. 

Ngoài ra, buổi lễ cũng trở nên tẻ nhạt vì BTC dùng loa phóng thanh để phát nhạc Disco cho những khán giả ở dưới hát theo, thay vì mời các ca sĩ nổi tiếng hay các vũ công biểu diễn trên sân khấu. Mọi chuyện còn tệ hơn khi bộ phận âm thanh của lễ bế mạc đã có sự chuẩn bị không kỹ lưỡng và hay gặp trục trặc kỹ thuật. 

Người ta còn phát hiện ra cảnh một nghệ sĩ đang tranh thủ ăn mì, trong khi các đồng nghiệp của cô lại đang biểu diễn một cách hăng say. Bên cạnh đó, một ban nhạc Pháp còn bị người xem cho là hát nhép. 

Tài tử Tom Cruise cứu cả lễ bế mạc

Lễ bế mạc Olympic 2024, Tom Cruise
Sự xuất hiện của Tom Cruise khiến mọi người phấn khích.

Điểm sáng duy nhất ở buổi lễ bế mạc Olympic 2024 chính là màn chuyển giao lá cờ Olympic do tài tử Tom Cruise đảm nhiệm. Ngôi sao điện ảnh 62 tuổi xuất hiện trên nóc sân vận động, sau đó đu đây đáp xuống sân khấu để nhận lấy lá cờ Olympic trong sự hò reo của các khán giả.

Khi quốc ca Mỹ vang lên, Tom Cruise mang theo lá cờ Thế Vận Hội và dùng xe máy để rời khỏi thủ đô Paris, sau đó lên một chiếc máy bay vận tải của không quân Mỹ đang đợi sẵn để đến Los Angeles, nơi sẽ diễn ra Thế Vận Hội 2028.

Đã mắt với màn nhận cờ Olympic của Tom Cruise

Xem thêm:

Olympic