Lần đầu bị đuổi khỏi sân, Jaylen Brown chỉ trích trọng tài

- Chủ Nhật, 10/12/2023, 00:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của Boston Celtics cho rằng anh không xứng đáng bị đuổi khỏi sân và đổ lỗi cho trọng tài.

Ngôi sao Jaylen Brown đã bị đuổi khỏi sân lần đầu tiên trong sự nghiệp ở trận đấu giữa Boston Celtics và New York Knicks. Anh mắc một lỗi kỹ thuật do tranh cãi với quyết định của trọng tài ở hiệp bốn. Ngay sau đó, khi đã ở bên ngoài băng ghế dự bị, Brown tiếp tục phải nhận thêm một lỗi tương tự từ các trọng tài. Kết quả là ngôi sao mang áo số 7 đã bị truất quyền thi đấu.

Theo ghi nhận của ban tổ chức, lỗi kỹ thuật đầu tiên mà Brown phải nhận là do "sử dụng ngôn từ xúc phạm đến trọng tài". Lỗi thứ hai là do "hành động nhắm vào trọng tài bị xem là một xử chỉ thái quá và phi thể thao".

Jaylen Brown bị đuổi khỏi sân ở hiệp bốn.
Jaylen Brown bị đuổi khỏi sân ở hiệp bốn.

Dù Celtics giành chiến thắng 133-123 trước Knicks, tuy nhiên Jaylen Brown và HLV Joe Mazzulla đều tỏ ra bức xúc sau trận đấu. Brown cho rằng anh đã bị đuổi khỏi sân do các trọng tài để cảm xúc lấn át lý trí.

"Nói thật là tôi không hiểu vì sao chuyện đó lại xảy ra. Tôi hi vọng rằng mình đáng giá hơn như vậy. Tôi luôn nghĩ rằng lần đầu tiên mình bị truất quyền thi đấu trong sự nghiệp sẽ đến từ một điều gì đó thú vị hơn. Có thể là do một cuộc ẩu đả, chứ không phải bởi một vài tay trọng tài cảm xúc bất ổn. Đó là điều khiến tôi cảm thấy tức giận nhất," Jaylen Brown nói.

HLV Joe Mazzulla cũng không đồng tình với quyết định của trọng tài:

"Tôi đã đứng ngoài sân chỉ đạo tại NBA trong vòng 5 năm. Tôi đã chứng kiến nhiều cầu thủ hành động và nói những điều xúc phạm hơn rất nhiều."

Tình huống Jaylen Brown bị đuổi khỏi sân:

Xem thêm:

NBA

Boston Celtics

Jaylen Brown