Lampard từ chối, Norwich vẫn sắp tìm ra được HLV mới

- Chủ Nhật, 14/11/2021, 09:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text
Dự kiến “Chim hoàng yến” sẽ công bố thuyền trưởng mới của CLB trong 24 giờ tới.

Bất ngờ sa thải HLV Daniel Farke ngay sau chiến thắng đầu tiên trước Brentford ở mùa giải năm nay, Norwich City đã lập tức liên hệ Frank Lampard để tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Carrow Road. Tuy nhiên, nhà cầm quân 43 tuổi dường như không cảm thấy hứng thú việc “giải cứu” Norwich nên đã tự loại mình khỏi danh sách ứng viên.

Lampard không muốn thế chỗ của Daniel Farke tại Norwich
Lampard không muốn thế chỗ của Daniel Farke tại Norwich

Đội bóng đang đứng cuối BXH Premier League 2021/22 buộc phải chuyển hướng sang Dean Smith - HLV vừa bị Aston Villa sa thải cách đây không lâu. So với Lampard, chiến lược gia sinh năm 1971 cũng được đánh giá khá cao về kinh nghiệm dẫn dắt các đội tầm trung. Về phần Smith, ông cũng muốn quay lại với băng ghế chỉ đạo, lèo lái một CLB Ngoại hạng Anh càng sớm càng tốt.

Theo Sky Sports, rất nhanh chóng Norwich đã đạt được các thỏa thuận miệng với Smith. Thương vụ này dự kiến sẽ được công bố trong 24 giờ tới. Ban lãnh đạo đội bóng khẳng định Smith là sự lựa chọn số 1 ngay từ đầu khi đội bóng đẩy mạnh công cuộc tìm HLV thay thế Daniel Farke.

Dean Smith là HLV có kinh nghiệm dẫn dắt những CLB tầm trung
Dean Smith là HLV có kinh nghiệm dẫn dắt những CLB tầm trung

Smith bị Aston Villa sa thải 1 ngày sau khi Farke rời chiếc ghế nóng ở Carrow Road. Chia tay Villa Park và nếu gia nhập Norwich, nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Smith là cải thiện thành tích của The Canaries, giúp đội bóng thoát khỏi viễn cảnh xuống hạng trong lần trở lại Premier League. Hiện “Chim hoàng yến” đứng chót bảng với vỏn vẹn 5 điểm sau 11 vòng đấu.

Xem thêm: 

Frank Lampard

Norwich City

Ngoại hạng Anh 2021/22

Dean Smith