Lamine Yamal lên tiếng đáp trả huyền thoại Đức

- Thứ Năm, 04/07/2024, 18:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lamine Yamal đã có chia sẻ đáp trả lại những bình luận từ Jens Lehmann rằng ĐT Tây Ban Nha thiếu kinh nghiệm và quá nhỏ về thể hình.

Yamal đáp trả

La Roja và đội tuyển Đức chuẩn bị chạm trán nhau ở vòng đấu tứ kết của Euro 2024. Trước màn so tài nhận được nhiều sự quan tâm này, Jens Lehmann chia sẻ: "Tây Ban Nha có thể tốt hơn Đức về mặt kỹ thuật nhưng họ có thể hình quá nhỏ và thiếu kinh nghiệm. Họ là một tập thể trẻ. Họ có những cầu thủ rất trẻ. Họ không có nhiều kinh nghiệm quốc tế."

Lamine Yamal đang gây ấn tượng tại Euro 2024
Lamine Yamal đang gây ấn tượng tại Euro 2024

Khi được hỏi về những ý kiến của cựu thủ môn sinh năm 1969, Yamal cho biết: "Chà, chúng tôi đã nói rằng tất cả những điều này giúp chúng tôi có động lực hơn. Rốt cuộc, ông ấy định nói gì? Ông ấy là người Đức và sẽ muốn giúp đỡ đội tuyển quốc gia của mình. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cho thấy trên sân rằng liệu chúng tôi có nhỏ bé và thiếu kinh nghiệm hay không."

Những ý kiến của Lehmann đã không nhận được sự đón nhận ở đội tuyển Đức với Toni Kroos chia sẻ: "Lehmann không đại diện cho chúng tôi. Ông ấy luôn có ý kiến khác với những người khác. Họ đã chứng tỏ rằng họ có những cầu thủ giàu kinh nghiệm: [Alvaro] Morata, Rodri, Nacho, [Dani] Carvajal. 

Những gì ông ấy nói không đúng. Chúng tôi mong đợi một Tây Ban Nha ở đẳng cấp hàng đầu. Họ chơi rất hay nhưng ĐT Đức cũng vậy. Tôi đang mong chờ một trận đấu đẹp."

Thông tin thi đấu

Theo lịch, cuộc đọ sức giữa 2 ĐT Tây Ban Nha và Đức sẽ diễn ra vào ngày mai (05/07), lúc 23h00. 2 đội rơi vào nhánh đấu tử thần ở giai đoạn knock-out của Euro 2024 với đội nào thắng sẽ gặp Bồ Đào Nha hoặc Pháp ở bán kết. Tiến vào chung kết, đối thủ của họ sẽ là Anh, Thụy Sĩ, Hà Lan hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

VIDEO SIÊU ĐỘI HÌNH KẾT HỢP ĐỨC - TÂY BAN NHA: ĐỈNH CAO HỘI TỤ - KHÔNG THỂ NGĂN CẢN | EURO 2024

Xem thêm:

Euro

ĐT Tây Ban Nha

Lamine Yamal