Làm dáng ở chốn võ đài, người đẹp trở thành triệu phú

- Thứ Tư, 20/09/2023, 19:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với nỗ lực trong công việc suốt nhiều năm, ring girl Brittney Palmer đã thu về một khối tài sản lớn.

Brittney Palmer là một người mẫu, nghệ sĩ và ring girl nổi tiếng của UFC (Ultimate Fighting Championship). Cô đã tham gia vào UFC từ năm 2005 và đã được bầu chọn là Ring card Girl of the Year (Người mẫu năm) tại World MMA Awards (Giải thưởng võ thuật hỗn hợp thế giới) năm 2012, 2013, 2019 và 2022.

Duyên dáng trên võ đài
Duyên dáng trên võ đài

Brittney Palmer có vẻ đẹp quyến rũ và thân hình hoàn hảo. Cô cao 1m68 và nặng 54 kg. Cô có số đo ba vòng là 86-61-89 cm. Cô có mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh biếc và làn da trắng mịn. Cô luôn tự tin và năng động khi xuất hiện trên sàn đấu, thu hút sự chú ý của khán giả và người hâm mộ. Cô cũng có phong cách thời trang đa dạng và cá tính, từ những bộ bikini gợi cảm đến những bộ đồ lịch sự và sang trọng.

Thân hình gợi cảm của Palmer
Thân hình gợi cảm của Palmer

Ngoài vai trò là ring girl của UFC, Brittney Palmer cũng được biết đến là một người mẫu thành công. Cô đã xuất hiện trên bìa của tạp chí Playboy số tháng 3 năm, trở thành người mẫu thứ ba của UFC làm được điều này, sau Rachelle Leah và Arianny Celeste.

Không chỉ thế, Palmer còn là một người nghệ sĩ có tài. Cô tốt nghiệp trường nghệ thuật với bằng cử nhân về hội họa. Với niềm đam mê nghệ thuật, cô đã tạo ra nhiều tác phẩm ấn tượng, chủ yếu là chân dung các võ sĩ UFC. Cô cũng có kỹ năng vẽ tranh bằng iPad và đã biểu diễn trực tiếp trên sân khấu. Cô cho biết cô muốn truyền tải thông điệp về sức mạnh, lòng dũng cảm và niềm tự hào của các võ sĩ qua những bức tranh của mình.

Với sự quyến rũ và tài năng của mình, Brittney Palmer được cho đang sở hữu khối tài sản ròng lên đến 4,1 triệu USD, tức khoảng 100 tỷ VND.

Một số hình ảnh đẹp của ring girl này:

Video Brittney Palmer chụp ảnh nude

Xem thêm:

Người đẹp thể thao