Lakers nhận cú sốc từ Jarred Vanderbilt

- Thứ Bảy, 03/02/2024, 23:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao thuộc biên chế Lakers là Jarred Vanderbilt vừa khiến CLB chủ quản đứng ngồi thông tin vì thông tin mới nhất.

Los Angeles Lakers đang lao vào TTCN trong bối cảnh họ vừa đón nhận cú sốc nhân sự. Cụ thể, theo ký giả Dave McMenamin của ESPN, Jarred Vanderbilt của Lakers dự kiến ​​sẽ vắng mặt tối thiểu vài tuần vì chấn thương ở bàn chân phải. Tùy thuộc vào đánh giá chuyên sâu, anh có thể ngồi ngoài lâu hơn dự kiến. Chấn thương xuất hiện ở nửa đầu trận thắng bất ngờ trước Boston Celtics.

Vanderbilt, người đã ký hợp đồng gia hạn 4 năm trị giá 48 triệu đô la, đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt mùa giải. Anh đã không chơi trận đầu tiên trong mùa giải này cho đến ngày 02/12 vì vấn đề nghiêm trọng ở gót chân. Ngôi sao Lakers thậm chí còn phải mất nhiều thời gian hơn để nỗ lực tìm lại phong độ đỉnh cao giống mùa giải vừa rồi. Gần đây, anh nổi lên như một trong số ít những nhân tố trụ cột trong bối cảnh Lakers đang gây thất vọng.

Vanderbilt sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất vài tuần.
Vanderbilt sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất vài tuần.

Lakers giành được tổng cộng 43 điểm trong 581 phút thi đấu của Vanderbilt, thành tích tốt thứ ba ở đội. Xếp hạng phòng thủ của họ tốt hơn là 5,9 điểm trên 100 lần sở hữu bóng khi Vanderbilt góp mặt trên sân. HLV Darvin Ham chỉ mới nảy ra ý tưởng sử dụng 5 người gồm Vanderbilt, LeBron James, Anthony Davis, Austin Reaves và D'Angelo Russell. Khả năng phòng ngự của Vanderbilt giúp Reaves và Russell tập trung tấn công. Đây là dàn sao giúp HLV trưởng định hình bộ khung cho CLB.

Vài tuần tới đây, Lakers sẽ thiếu một "tấm khiên" vững chắc ở khía cạnh phòng ngự. Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là TTCN đóng cửa nên giờ là lúc Lakers lùng sục tân binh. Mục tiêu hàng đầu Dejounte Murray trước đây là cái tên đáng tin cậy, thi đấu mạnh mẽ nhưng phong độ của anh lại sa sút trong những năm vừa qua. Ngoài ra, Lakers còn để mắt đến 2 cái tên khác là Dorian Finney-Smith và Royce O'Neale.

Video highlights khả năng phòng ngự của Vanderbilt:

Xem thêm:

Los Angeles Lakers