Kylian Mbappe đặt mục tiêu 50 bàn/mùa cho Real Madrid

- Thứ Sáu, 16/08/2024, 15:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kylian Mbappe tự tin có thể trở thành người đầu tiên kể từ Cristiano Ronaldo ghi 50 bàn thắng trong một mùa giải cho Real Madrid.

Mbappe ghi 50 bàn mỗi mùa

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đạt được thành tích này trong sáu mùa giải liên tiếp trong thời gian ở Santiago Bernabeu, từ năm 2010 đến năm 2016. Ở mùa giải 2014/15, anh ghi được kỷ lục cá nhân 61 bàn, và kể từ đó không ai có thể đạt được đỉnh cao như vậy.

Real tin rằng họ đã có người sẵn sàng nối bước huyền thoại, với việc mua được nhà vô địch World Cup Kylian Mbappe với tư cách là cầu thủ tự do. Anh đã trở thành "Galactico" mới nhất ở Madrid và mở tài khoản ghi bàn cho Kền Kền trắng trong chiến thắng 2-0 trước Atalanta tại Siêu cúp châu Âu.

Kylian Mbappe có danh hiệu Siêu cúp châu Âu đầu tiên cùng Real Madrid
Kylian Mbappe có danh hiệu Siêu cúp châu Âu đầu tiên cùng Real Madrid

Khi được hỏi liệu anh có thể ghi được 50 bàn thắng trong mùa giải ra mắt hay không, Mbappe nói với Movistar:

“Chúng tôi đang ở Real Madrid, chúng tôi không có giới hạn, nếu tôi có thể ghi được 50 bàn, thì ghi 50 bàn. Nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng và cải thiện như một đội, bởi vì chúng tôi sẽ chiến thắng với tư cách là một tập thể.”

Tiếp bước Ronaldo

Tiền đạo người Pháp nói thêm về việc có một trận ra mắt trong mơ cho nhà vô địch La Liga: 

“Đó là một đêm tuyệt vời, tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu. Được chơi với chiếc áo này, với huy hiệu này, cho những người hâm mộ này, đó là một món quà dành cho tôi. Chúng tôi cũng giành được một danh hiệu, điều đó rất quan trọng. Chúng tôi biết rằng ở đây chúng tôi luôn phải chiến thắng và tôi rất hạnh phúc.”

Ronaldo ghi được 450 bàn thắng cho Real trong 438 trận đấu, trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của câu lạc bộ. Mbappe khó có thể sánh ngang với những thành tích đó, nhưng anh là tay săn bàn xuất sắc nhất trong lịch sử Paris Saint-Germain. Mbappe ghi được 256 bàn thắng, với cao nhất là 44 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải trước.

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Kylian Mbappe